Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix

Chủ nhật - 08/02/2015 20:19
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix

Vì phải biểu diễn ở những show đã nhận lời từ lâu, nam ca sĩ của team PB Nation suýt mất cơ hội biểu diễn tổng duyệt chương trình Hoà âm ánh sáng, sáng 8/2.

Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 1
Sáng 8/2, Hoàng Tôn và FB Nation góp mặt trong buổi tổng duyệt chương trình The Remix tại TP HCM. Nam ca sĩ chia sẻ, vì bận lịch diễn tại Đà Nẵng và Hà Nội đã "book" từ rất lâu trước đó nên anh và nhóm có mặt tại Sài Gòn ngay sát giờ diễn. 
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 2
Anh chàng khá lo lắng nhưng may mắn là vẫn kịp giờ tổng duyệt. Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, nam ca sĩ cho biết việc nhận lời The Remix khiến anh và nhóm phải huỷ khá nhiều show diễn. Tuy nhiên, việc được vùng vẫy cùng âm nhạc và ánh sáng khiến họ sẵn sàng bỏ tất cả.
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 3
Tối 8/2 là liveshow thứ ba của Hoà âm và ánh sáng tiếp tục là cuộc tranh tài của 8 nhóm thi với các thể loại Rap, Hip hop, Dustep, Trap và RnB trong chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới.
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 4
PB Nation sẽ mang tới một trong những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua mang tên Đông cuối. Đây cũng là ca khúc do chính thành viên Phúc Bồ của nhóm sáng tác.
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 5
Bộ tứ PB Nation gồm 4 thành viên từ trái sang là biên đạo có khả năng đọc rap cực siêu Hà Lê, DJ Lê Trình, nhạc sĩ và nhà sản xuất Phúc Bồ, ca sĩ Hoàng Tôn.
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 6
Luôn ưu tiên lựa chọn những ca khúc do chính nhóm sáng tác, ở tuần trước, PB Nation đã ẵm trọn 39/40 điểm từ phía giám khảo với tiết mục Tên tôi Việt Nam và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực về phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại.
Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix 7
Chia sẻ về kết quả tuần trước, Hoàng Tôn cho biết: "Chúng tôi cảm thấy một chút ít tự hào còn phần nhiều là sự lo lắng cho các show kế tiếp. Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo thông qua điểm số đã dành cho chúng tôi một sự động viên nhất định. Anh em trong team sẽ nỗ lực rất nhiều cho các tuần tới để xứng đáng với điểm số mà ban giám khảo đã ưu ái, cũng như sự ủng hộ từ khán giả".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
 
  •   Hôm nay 7,116
  •   Tháng hiện tại 193,028
  •   Tổng lượt truy cập 130,615,113