Hoàng Tôn: "Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình"

Thứ sáu - 06/02/2015 20:58
Hoàng Tôn: "Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình" Hoàng Tôn: "Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình"

Việc vươn lên dẫn đầu điểm số giám khảo ở đêm thi thứ 2 giúp nhóm PB Nation của Hoàng Tôn gây được sự chú ý mạnh mẽ nơi khán giả và chàng ca sĩ khẳng định, nhóm sẽ không dừng lại.

- Trở thành á quân The Voice chưa đầy một năm và những thành viên khác trong nhóm PB Nation của anh như Phúc Bồ, Hà Lê cũng vừa góp mặt trong các cuộc thi như X Factor, The Winner Is... Xuất hiện nhiều trên truyền hình có thể khiến nhóm trở nên "chai mặt" với khán giả, anh nghĩ sao?

- Tôi lại không nghĩ vậy. Khi ban tổ chức mời chúng tôi góp mặt ở sân chơi The Remix, chắc hẳn họ đã nhìn thấy được khả năng và sức hút của chúng tôi với khán giả. Người sản xuất chương trình đã nghĩ như vậy, tại sao chúng tôi lại không thể tự tin để góp mặt ở sân chơi này.

The Remix là nơi làm mới lại những ca khúc cũ, với đội hình hiện tại của PB Nation, chúng tôi hy vọng sẽ cháy hết mình cùng với khán giả. Nếu những người yêu mến mình luôn ủng hộ, chúng tôi không việc gì phải sợ bị gọi là "chai mặt".

Hoàng Tôn: "Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình" 1
Hoàng Tôn không sợ bị "chai mặt" trên truyền hình vì mỗi lần xuất hiện sẽ mang đến những điều mới mẻ.

- Mục tiêu nhóm đặt ra khi tham gia cuộc thi này là gì?

- Chúng tôi đên đây để chơi nhạc, để trình diễn, để cống hiến. Để góp mặt vào sân chơi này, nhất là dịp lễ Tết, chúng tôi đã bỏ khá nhiều show. Thu nhập vì thế cũng bị giảm sút, nhưng cả nhóm đều quyết tâm hết mình ở cuộc thi này. Vì chính ở sân chơi âm nhạc này, chúng tôi được thoả sức vẫy vùng cùng âm thanh và ánh sáng.

- Ở đêm thi thứ hai cũng là đêm giám khảo đưa ra điểm số, nhóm bất ngờ vươn lên dẫn đầu. Các thành viên đã chia sẻ cảm xúc thế nào với nhau sau đêm thi đó?

- Cảm giác đầu tiên là rất phấn chấn và hạnh phúc, vì điểm số giúp nhóm cảm thấy tự tin nhiều hơn. Tuy nhiên, đi kèm đó là những áp lực cho các vòng thi tiếp theo. Điểm số cao khiến chúng tôi phải không ngừng cố gắng để tiếp tục giữ vững phong độ trong mắt giám khảo và khán giả.

- Điểm số cao giúp các bạn khẳng định được vị trí chuyên môn, nhưng ngược lại lượt bình chọn của khán giả và sự quan tâm của truyền thông không nhiều như kỳ vọng. Nhóm các bạn nghĩ sao về sự trái ngược này?

- Được nhiều phiếu bầu từ khán giả là niềm hạnh phúc không chỉ riêng của nhóm chúng tôi, có thể tuần này các fan của PB Nation có chút chủ quan. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn còn nhiều vòng và đường dài mới biết ngựa hay, tôi hy vọng càng về sau, PB Nation và những người yêu mến mình sẽ càng bứt phá mạnh mẽ.

Về phía truyền thông, nhóm cũng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, giao lưu, chụp ảnh nên chúng tôi vẫn tin mình có sức hút nhất định trong cuộc thi toàn những nghệ sĩ hot như The Remix.

- Có 3 gương mặt nam gia Hoà âm ánh sáng, nhưng trong hai đầu tuần đầu, người ta chỉ bình luận và tranh cãi, so sánh giữa Isaac và Sơn Tùng. Đứng bên lề của cuộc đối đầu khá hot này, Hoàng Tôn và nhóm PB Nation nghĩ gì?

- Khán giả tranh luận khá nhiều giữa Isaac và Sơn Tùng là dễ hiểu. Bởi họ xuất hiện ở The Remix với tư cách ca sĩ solo, ngoài ra, hai chàng trai này cũng có ngoại hình và phong cách có nhiều nét tương đồng dễ khiến mọi người đặt lên bàn cân so sánh. Trong khi đó, PB Nation xuất hiện ở sân chơi âm nhạc này với đội hình nhóm. Chúng tôi mang đến sự đoàn kết của một đội hình 4 người.

Tuy không so sánh chúng tôi với Isaac hay Sơn Tùng, nhưng giới truyền thông cũng đã dành cho nhóm những lời khen ngợi về sự sáng tạo và cuốn hút. Chính những điều này đã giúp cho nhóm thêm động lực để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Hoàng Tôn: "Chúng tôi không sợ chai mặt trên truyền hình" 2
Nhóm PB Nation gồm 4 thành viên: DJ Lê Trình, biên đạo Hà Lê, Hoàng Tôn và nhà sản xuất Phúc Bồ.

- Vì sao các anh không dùng tên Hoàng Tôn hay FB Boiz làm tên nhóm, thay vì chọn một cái tên quá mới và xa lạ với khán giả như PB Nation?

- Hoàng Tôn là tên cá nhân tôi, còn FB Boiz là thương hiệu của nhóm nhạc. Lần này, chúng tôi còn có sự góp mặt của hai thành viên khác là Hà Lê và Lê Trình nên cái tên PB Nation là hợp lý. 

Nhiều người còn so sánh đội hình nhóm chúng tôi gồm 4 người với các nhóm còn lại 3 người, thực tế, đội hình của PB Nation rất ổn định với 4 cá nhân mang 4 phong cách khác nhau. Hà Lê là một nghệ sĩ mới đang khẳng định thương hiệu của mình, một nhà dàn dựng vũ đạo uy tín tại Việt Nam và có thể đảm bảo cho phần dàn dựng các tiết mục của team. Lê Trình là một trong những DJ tài năng, đã khẳng định được tên tuổi với sân chơi DJ trong nước cũng như quốc tế. Tôi đảm nhận vai trò ca sĩ hát chính, còn Phúc Bồ vốn đã nổi tiếng là producer nổi tiếng từ trước.

- Không có một DJ nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng là một bất lợi, các anh có nghĩ vậy?

- Khi chọn DJ, nhóm hướng đến một người có khả năng chơi DJ tốt và có tinh thần làm việc tập thể tốt. Lê Trình là một người hoàn toàn phù hợp với đội hình của PB Nation và chúng tôi nghĩ nếu 4 chàng trai hạ gục được trái tim người yêu nhạc bằng những tiết mục sáng tạo, chúng tôi sẽ không còn bất lợi ở sân chơi này.

- Tuần này nhóm sẽ mang điều gì bất ngờ đến sân khấu The Remix?

- Chúng tôi luôn cố gắng hết sức có thể để mang đến những tiết mục thể hiện được sự sáng tạo trong âm nhạc của nhóm. Tuần này, chúng tôi sẽ làm mới lại ca khúc quen thuộc - Đông cuối. Bất ngờ như thế nào, các bạn hãy chờ xem vào tối 8/2 nhé.

Tôi cũng vừa gửi tặng đến người hâm mộ ca khúc Hãy nhớ anh, hát cùng Bảo Kun.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
 
  •   Hôm nay 20,435
  •   Tháng hiện tại 597,173
  •   Tổng lượt truy cập 130,180,942