Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài

Thứ năm - 06/11/2014 06:17
Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài

Bảng thống kê mới đây của truyền thông Đài Loan cho thấy, ngôi sao "hốt bạc" nhất năm 2014 là nam ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Tờ Dương thành vãn báo mới đây cho đăng tải danh sách thống kê thu nhập của các ca sĩ xứ Đài. Theo đó, nam ca sĩ 35 tuổi Châu Kiệt Luân xếp đầu bảng với thu nhập 617.450.000 Đài tệ (425 tỉ đồng), đồng thời trở thành "vua hốt bạc" của làng nhạc xứ Đài.

Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài 1

Châu Kiệt Luân trở thành "vua hốt bạc" sân khấu nhạc Đài Loan hiện nay.

Trong năm 2014, Châu Kiệt Luân tham gia nhiều hoạt động biểu diễn, quảng cáo, phát hành album với mức cát-xê luôn đứng đầu. Đáng chú ý là hai liveshow Ma thiên luân 1 và 2 của anh được diễn ra ở Đài Loan, Trung Quốc và Hồng Kông với 21 đêm diễn đã thu về 210 triệu Đài tệ (145 tỉ đồng).

Châu Kiệt Luân (Jay Chou) là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất nhạc kiên diễn viên điện ảnh và đạo diễn âm nhạc, điện ảnh người Đài Loan. Anh được phát hiện sau cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super New Talent King năm 1998 khi trổ tài chơi piano cùng khả năng sáng tác ca khúc.

Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài 2

Châu Kiệt Luân đang chứng tỏ tài năng và khả năng "hốt bạc" trong làng nhạc Đài Loan.

Nam ca sĩ sinh năm 1979 có vốn kiến thức về nhạc cổ điển và biết phối hợp, hòa trộn phong cách nhạc Trung Hoa và phương Tây cho các sáng tác trộn lẫn nhiều thể loại R&B, rock, và pop, với chủ đề về chiến tranh và quá trình đô thị hóa trên chính quê hương anh (Lâm Khẩu, Đài Bắc).

Châu Kiệt Luân đã bán hơn 25 triệu album trên khắp thế giới. Trong năm 2007, anh được cho là một trong 50 người có ảnh hưởng nhất ở Trung Hoa. Năm 2003, anh được đưa lên làm trang bìa trong tạp chí Time Châu Á. Từ năm 2004, 2006 và 2007, anh được trao giải Nghệ sĩ có số lượng tiêu thụ tác phẩm cao nhất ở Trung Quốc tại lễ trao giải World Music Awards cho album Common Jasmin Orange and Still Fantasy.

Những tour diễn nhạc lớn đáng ghi nhận của Châu Kiệt Luân bao gồm The One (2002), Uncomparable (2004), World Tour (2007) và The Era (2010) được trình diễn tại Đài Bắc, Hồng Kông, Bắc Kinh, Kuala Lumpur, Singapore, Las Vegas, và Vancouver.

Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài 3

Châu Kiệt Luân được Trương Nghệ Mưu ngợi khen về tài đạo diễn.

Với điện ảnh, Kiệt Luân từng đóng vai chính phim Ban đầu D (2005) và đoạt giải Diễn viên trẻ triền vọng tại LHP Kim Mã. Trong khi vai diễn trong bộ phim điện ảnh bom tấn Hoàng Kim Giáp (2006) giúp mang lại một đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh Hồng Kông. Hiện tại, Châu Kiệt Luân đang dồn tâm huyết cho sự nghiệp đạo diễn và điều hành công ty nhạc của JVR Music do anh đứng đầu.

Châu Kiệt Luân còn có khả năng làm  làm đạo diễn, từ năm 2004 anh đóng vai trò đạo diễn âm nhạc cho các MV của anh cũng như các ca sĩ đồng nghiệp. Năm 2007, anh thực hiện giấc mơ thơ ấu của khi trở thành đạo diễn bộ phim Bí mật kiêm đóng vai chính của phim.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng nhận xét, khả năng đạo diễn của Kiệt Luân có thể vượt trội hơn cả ông trong tương lai sau khi đạo diễn ông xem các MV âm nhạc của anh.

Hai vị trí thứ 2 và 3 của bảng xếp hạng lần lượt do nữ ca sĩ Thái Y Lâm và nam ca sĩ kiêm diễn viên La Chí Tường thống trị, với tài sản lần lượt là 578 triệu Đài tệ (398 tỉ đồng) và 560 triệu Đài tệ (385 tỉ đồng).

Trong khi đó, "hoàng tử nhạc pop" Vương Lực Hoành xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Châu Kiệt Luân trở thành "ông vua hốt bạc" xứ Đài 4

Vương Lực Hoành dù bận bịu với gia đình và cô con gái đầu lòng nhưng vẫn xếp thứ 4 trong top 10 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan.

Các vị trí từ 5 đến 10 lần lượt thuộc về những ngôi sao như nhóm S.H.E, Tiêu Kính Đằng, nhóm nhạc nam May Day, Tiêu Á Hiên, Lâm Tuấn Kiệt và Dương Thừa Lâm.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 627
  •   Tháng hiện tại 894,305
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,544