Bạn trai tin đồn Khởi My lần đầu hát solo

Thứ bảy - 08/11/2014 15:13
Bạn trai tin đồn Khởi My lần đầu hát solo Bạn trai tin đồn Khởi My lần đầu hát solo

Lần đầu tiên không có thành viên Huy Nam của nhóm La Thăng bên cạnh, Kelvin Khánh khá hồi hộp.

Kelvin Khánh vừa tung ra single mới mang tên Mây mưa. Single gồm 3 ca khúc: Mây mưa, Anh không cần Chẳng mấy ai hoàn hảoĐây là sản phẩm solo đầu tiên của nam ca sĩ nhóm nhạc La Thăng mở đầu cho hàng loạt dự án riêng sau này. 

Chia sẻ về single, Huy Khánh cho biết anh khá hồi hộp, vì đây là 3 ca khúc mà anh hoàn toàn thực hiện không có thành viên Huy Nam bên cạnh: "Cảm giác tung ra single một mình thật sự khác biệt với single dưới tên gọi La Thăng. Vì La Thăng có anh Huy Nam chia sẻ tất cả cảm xúc, mọi người nghe cũng không chú ý nhiều đến từng câu chữ mình hát, nhưng ra solo thì khác".

Bạn trai tin đồn Khởi My lần đầu hát solo 1
Kelvin Khánh.

Kelvin Khánh và Khởi My là cặp đôi được chú ý trong thời gian gần đây. Tuy luôn khẳng định là bạn bè thân thiết nhưng hình ảnh sánh đôi của cả hai khiến khán giả rất nghi ngờ về mối quan hệ này.

Chia sẻ về việc nhiều ý kiến cho rằng Kelvin đang lợi dụng tên tuổi Khởi My, anh chàng thẳng thắn: "Đúng là nhờ Khởi My mà tôi được nhiều người chú ý hơn. Nhưng nếu tôi không giữ các bạn lại, thì sự chú ý đó cũng nhanh chóng mất đi thôi. Có được khán giả là quan trọng, nhưng giữ được các bạn mới là quan trọng nhất. Tôi luôn nghĩ khán giả chính là một thành viên đặc biệt của La Thăng. Đặc biệt nhất và quan trọng nhất, không có thành viên này, thì La Thăng cũng biến mất theo thời gian".

Sắp tới, La Thăng sẽ có thêm một dự án chung và một dự án song ca giữa cặp đôi Kelvin Khánh – Khởi My.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 23,503
  •   Tháng hiện tại 59,051
  •   Tổng lượt truy cập 128,657,229