10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian

Thứ tư - 05/11/2014 09:21

Kanye West có thể được coi là “bậc thầy” của những phát ngôn bị cho là điên rồ. Anh đã có những câu nói để đời trên trang cá nhân, Twitter hay những lần phỏng vấn tạp chí thậm chí ngay cả trên sóng truyền hình.

Hâm mộ mù quáng

Kanye West từng nói trên tạp chí The Sun 2010: “Tôi thực sự yêu nhóm nhạc rock Coldplay. Với tôi, tài năng của họ có thể sánh ngang với nhóm Beathles. 30 năm sau, mọi người sẽ nhìn lại và nói: “Những anh chàng này quả thực tài năng hơn cả Beatles”.

Câu nói này đã bị chính Chris Martin, ca sĩ chính của nhóm nhạc Rock Coldplay lên tiếng anh rằng anh không nên được so sánh như vậy với thần tượng ngày xưa. 

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 1

Kanye cho rằng tương lai Coldplay có thể vượt tầm cả The Beatles

Sẽ là “ông trùm” doanh nhân

Kayne từng chia sẻ trên tờ New York Times: “Tôi đã nhìn được trước tương lai của mình, tôi sẽ là giám đốc của một công ty có giá trị lên tới hàng tỉ đô. Tôi rất hiểu văn hóa và tôi chính là hạt nhân, là nhân tố quyết định để gây dựng lên một công ty lớn như thế”.

Người hâm mộ cho rằng hiện tại, Kanye vẫn chưa có “dấu hiệu” gì để trở thành một ông trùm doanh nhân cả.

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 2

Hy vọng trong tương lai Kanye sẽ trở thành "ông chủ" của công ty hàng tỉ đô

Khoác lác phóng đại

"Mỗi khi đứng trên sân khấu tức là tôi đã cược cuộc đời của mình vào thế nguy hiểm”, Kayne tuyên bố trên trang Saturday Night Online năm 2013.

Những người phản đối anh khẳng định, trên sân khấu lại chẳng có gì nguy hiểm ngoài những vỏ chai nhựa hay những đồng tiền xu của người hâm mộ quá khích ném về phía anh. Tất nhiên, những thứ đó chẳng thể nào đe dọa tính mạng được nhưng Kanye thì lại nghĩ chúng vô cùng nguy hại.

Biểu tượng của Chúa

Trong show diễn VH1’s Storytellers năm 2009, Kayne từng chia sẻ anh bị ám ảnh rằng, chính anh là biểu tượng duy nhất của Chúa trên trái đất: “Tôi là người duy nhất được Chúa chọn. Ngài đã khai mở cho tôi một con đường. Tôi là con của Chúa”.

Phát ngôn này của Kanye khiến anh bị chỉ trích thổi phồng giá trị cũng như cái tôi của mình.

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 3

Anh luôn nghĩ rằng mình gặp nguy hiểm khi đứng trên sân khấu

Ngộ nhận về văn hóa

Kayne từng phỉ báng về sách vở và văn hóa đọc khiến nhiều người tức giận.

Anh từng hùng hồn tuyên bố trong một lần phỏng vấn năm 2009: “Đôi khi người ta viết tiểu thuyết là vì họ chỉ dài dòng kể lể và chỉ là quan tâm đến chính mình. Tôi không phải là người hâm mộ của sách. Tôi sẽ không bao giờ muốn có chữ ký của bất cứ cuốn sách nào".

Bị chỉ trích nghiện sex

Tôi luôn thích sex”, Kanye đã chia sẻ trên tạp chí New York Times vài tháng trước. Một số công chúng tẩy chay cặp vợ chồng anh cho rằng, đây có thể là lý do vì sao Kanye đã kết hôn với người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Kim Kardashian.

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 4

Kanye đã kết hôn với Kim vào tháng 5 vừa qua

Phát ngôn vô nghĩa

Kanye từng cập nhật trạng thái trên Twitter và bị "ném đá": "Có một điều chắc chắn rằng, những người da đen sẽ giỏi về một lĩnh vực nào đó, người da trắng cũng vậy, họ cũng có những sở trường riêng".

Câu nói của Kanye bị người hâm mộ nhận định giống như một điều hiển nhiên kiểu "mặt trời mọc hướng đông".

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 5

Anti fan cho rằng: "Ngoài những bộ quần áo “tươi mới” ra thì Kanye chẳng có tài năng gì phải để ý cả."

Thùng rỗng kêu to

Trong một lần trò chuyện trên chương trình JImmy Kimmel của kênh ABC, anh không ngần ngại chia sẻ: “Các bạn đã giúp tôi có được thêm tiền, các thợ săn ảnh ạ, vì các bạn đã cho mọi người thấy, những trang phục của tôi tươi mới như thế nào”.

Ngay sau đó, nhiều tay săn ảnh khẳng định, Kayne West đã tự lột trần bản thân. Họ nói, ngoài những bộ quần áo “tươi mới” ra thì Kanye chẳng có tài năng gì phải để ý cả.

Tự lừa gạt bản thân

Kanye tuyên bố trên sóng truyền hình đầu năm nay: “Tôi luôn đoán trước được mọi việc và thành thực. Bất cứ khi nào có ý nghĩ xuất hiện trong đầu, tôi đều tự nói với chính mình và sau đó, những điều này đã trở thành sự thật”. 

Sau đó, Kayne bị chế giễu là người về tài “tiên tri” hiếm có.

10 phát ngôn bị chỉ trích nhất của chồng Kim Kardashian 6

Anh luôn tin mình có khả năng "tiên tri" siêu đỉnh

Phát ngôn hoang đường

Kanye đã chia sẻ nỗi đau mà anh gặp phải chịu đựng hàng ngày ngay trong show trình diễn của mình:“Điều đau đớn nhất trong cuộc đời của tôi đó chính là tôi không thể tự nhìn được bản thân mình biểu diễn như nào”.

An-ti fan của anh chia sẻ: "Phát ngôn này thật hoang đường vì chỉ cần lên mạng và anh ta có thể tha hồ xem những cuộc biểu diễn của mình trên Youtube."

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 16,582
  •   Tháng hiện tại 910,260
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,499