5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu

Thứ tư - 25/03/2015 05:00
5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu

Túi xách là món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là túi hàng hiệu lại càng được chị em khao khát có được. Nhưng trước khi chọn cho mình một chiếc túi hàng hiệu, hãy cân nhắc thật kỹ và ghi nhớ những lưu ý sau đây.

  • 1

    Chất liệu túi

    Điều quan trọng đầu tiên khi chọn cho mình một chiêc túi xách hàng hiệu, đó là quan tâm đến chất liệu túi. Hãy chú ý và chọn những chiếc túi có lớp da chất lượng, đồng thời được phủ ngoài một lớp bóng trong suốt mà bản thân chủ có nó có thể nhìn thấu được từng sợi/ hạt da bên trong. Hãy khẳng định gu thời trang tinh tế và những hiểu biết của mình khi chọn những chiếc túi hoàn hảo như vậy. 

    Chất liệu da thuộc được làm bằng tay một cách tỉ mỉ cũng là một xu hướng bạn có thể tham khảo. Bỏ ra một số tiền lớn hơn một chút nhưng lại được sở hữu chiếc túi lạ, cổ điển, bền với thời gian thì vẫn là rẻ hơn so với những chiếc túi thông thường đúng không.

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 1

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 2

  • 2

    Kích cỡ túi

    Trước khi chọn cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu đẹp, hãy quan tâm đến kích thước của chúng. Không nên chọn những chiếc túi quá to hay quá nhỏ mà hãy sắm cho mình một chiếc túi vừa vặn với vóc dáng, chiều cao của bản thân, đồng thời sao cho hài hòa với tổng thể bộ trang phục mà bạn diện.

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 3

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 4

  • 3

    Hài hòa với các item khác

    Bạn đâu chỉ diện mỗi chiếc túi xách xuống phố đúng không, hãy chọn lựa một chiếc túi sao cho mỗi khi ra ngoài bạn luôn biết mình có thể mặc bất cứ bộ trang phục nào mà mình muốn. Sự hài hòa giữ màu sắc, kiểu cách của túi với trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 5

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 6

  • 4

    Để ý đến từng chi tiết nhỏ

    Có thể bạn chưa biết nhưng các chi tiết nhỏ làm nên sự hoàn hảo của một chiếc túi xách. Trước khi quyết định "tậu" cho mình một em túi hàng hiệu về, bạn hãy xem xét các chi tiết một cách kỹ càng. Ngọc còn có lỗi đâu chỉ riêng gì những thứ khác, chính vì vậy thay vì rút tiền rinh ngay em nó về nhà bạn hãy kiểm tra xem đường may có đủ chắc chắn không, quai đeo có đệm lót trên vai chưa, thậm chí miềng túi có đủ rộng để bạn thoải mái để đồ vào không.

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 7

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 8

  • 5

    Phong cách đeo túi

    Sẽ có vô vàn cách đeo túi, vô hình chung chính cách đeo túi sẽ làm lên đẳng cấp thời trang của bạn. Có thể là đep trên vai, hay đép chéo, hoặc là cầm tay..từ những phong cách đeo túi này hãy chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp. 

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 9

    5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 19,729
  •   Tháng hiện tại 865,440
  •   Tổng lượt truy cập 128,483,679