HAGL bán vé được trên 400 triệu đồng

Thứ ba - 06/01/2015 08:43
HAGL bán vé được trên 400 triệu đồng HAGL bán vé được trên 400 triệu đồng

Chỉ riêng tiền vé trong trận HAGL - Khánh Hòa giúp đội bóng phố Núi thu về trên 354 triệu. Nếu cộng cả tiền vé cả năm chia cho từng trận thì số tiền này lên tới trên 400 triệu.

Đây là con số rất đáng mừng trong bối cảnh nhiều sân bóng tại V.League đìu hiu vì vắng khán giả. Đội bóng phố Núi dự kiến sẽ thu về chừng 5 tỷ đồng từ tiền bán vé ở mùa bóng năm nay.

Để tránh tình trạng vỡ sân do có quá đông khán giả tràn vào sân như ở trận gặp Khánh Hòa vừa qua, HAGL đang lên kế hoạch chống vé giả. Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau cho biết: “Trận trước, chúng tôi vừa bán vừa phát vé mời là 8.800 vé, trong khi sức chứa của sân là 10.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, sân vẫn bị vỡ do xuất hiện vé giả, do vé chúng tôi phát hành vẫn có thể scan được.

Để chống lại tình trạng này, chúng tôi sẽ in tem chống giả vào vé, phát hành với số lượng ít hơn một chút để dễ kiểm soát. Đồng thời, vé cũng được rao bán từ giữa tuần chứ không để bán ngay trước ngày thi đấu như hiện nay”.

HAGL bán vé được trên 400 triệu đồng 1
Màn trình diễn xuất sắc trên sân giúp HAGL kiếm được những số tiền lớn. Ảnh: Văn Ngọc.

Ngoài tiền vé, HAGL cũng nhận được tín hiệu khả quan từ việc khai thác bảng quảng cáo trên sân. Ngoài 8 bảng quảng cáo của nhà tài trợ chính cùng một số bảng theo quy định của của đơn vị tổ chức giải, phía HAGL được toàn quyền khai thác gần 30 bảng quảng cáo trên sân. Hiện tại, HAGL đã thu được 1 tỷ đồng từ việc bán 10 bảng quảng cáo và đang tích cực “chào hàng” để bán 20 bảng còn lại.

Tình hình kinh doanh bán áo đấu, đồ lưu niệm của HAGL cũng đang rất tốt. Áo đấu của HAGL được nhập từ Malaysia về và chỉ trong thời gian ngắn đã bán được cả nghìn chiếc. Trong đó, số áo của Công Phượng, Tuấn Anh bán đắt như tôm tươi. Đây là nguồn thu mới, hứa hẹn sẽ giúp HAGL thu về không dưới 1 tỷ đồng.

Với màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng cùng các đồng đội ở trận ra quân, HAGL hứa hẹn sẽ có một mùa bóng thành công trên sân cỏ lẫn việc kinh doanh. Số tiền họ thu về dự kiến trên 24 tỷ đồng gồm 15 tỷ từ nhà tài trợ, 5 tỷ tiền vé, 3 tỷ tiền bán quảng cáo, 1 tỷ tiền khai thác các ki-ốt xung quanh sân Pleiku, chưa kể tiền bán áo đấu, đồ lưu niệm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 13,600
  •   Tháng hiện tại 49,148
  •   Tổng lượt truy cập 128,647,326