Bạn gái không dự lễ trao giải QBV vì tránh mặt mẹ Ronaldo

Thứ tư - 14/01/2015 16:19
Bạn gái không dự lễ trao giải QBV vì tránh mặt mẹ Ronaldo Bạn gái không dự lễ trao giải QBV vì tránh mặt mẹ Ronaldo

Siêu mẫu Irina Shayk đã không có mặt trong đêm vinh danh Ronaldo. Lý do là người đẹp xứ bạch dương bận với lịch chụp hình quảng cáo đồ bơi và cũng không muốn chạm mặt mẹ Ronaldo.

Trong đêm diễn ra gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, siêu mẫu người Nga đã không thể cùng bạn trai sánh bước trên thảm đỏ vì bận chụp hình quảng cáo cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit.

Bạn gái không dự lễ trao giải QBV vì tránh mặt mẹ Ronaldo 1
Ronaldo bên gia đình và bạn bè tại buổi lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Getty Images.

Đây là hợp đồng quan trọng của Irina Shayk, bởi cô là gương mặt quen thuộc và giữ vai trò người mẫu hàng đầu của tạp chí này những năm gần đây. Theo lịch làm việc, bạn gái Ronaldo phải tham gia chụp hình ở nhiều địa điểm gồm Chile, Madagascar, Naples, St. Petersburg và Grenada.

Dù vẫn biết Irina Shayk là người mẫu nổi tiếng trên thế giới và cần thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhưng nhiều người cho rằng siêu mẫu Nga vẫn có thể thu xếp và đến dự cùng Ronaldo, khi mà gala Quả bóng vàng là nơi tôn vinh các cầu thủ được người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm.

Tuy nhiên, cô vẫn quyết định không đến đêm gala để tránh phải gặp mẹ chồng tương lai. Bà Dolores Aveiro đã tham dự lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014 và xúc động khi chứng kiến con trai lần thứ 3 được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Bạn gái không dự lễ trao giải QBV vì tránh mặt mẹ Ronaldo 2
Siêu mẫu Irina Shayk bận với lịch chụp hình và quay quảng cáo. Ảnh: Ibtimes.

Thời gian gần đây có thông tin Irina Shayk không được lòng mẹ của Ronaldo. Trước đó, bà Dolores Aveiro không hài lòng với siêu mẫu người Nga, bởi cô vắng mặt trong dịp khai trương bức tượng vinh danh Ronaldo tại quê nhà Bồ Đào Nha. Irina Shayk đưa ra lý do bận công việc nên không thể tham dự, nhưng thực tế muốn tránh gặp bà Dolores Aveiro.

Dù CR7 và người đẹp xứ bạch dương đã hẹn họ tới 4 năm, những cả hai ít khi gặp nhau. Lý do là chàng thi đấu ở Tây Ban Nha, còn nàng mải mê sự nghiệp tại New York, Mỹ. Một nguồn tin thân thiết cho hay, không dưới một lần Ronaldo bày tỏ ý muốn Irina tới Madrid sinh sống và phát triển sự nghiệp, nhưng siêu mẫu người Nga đã từ chối.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
 
  •   Hôm nay 12,514
  •   Tháng hiện tại 800,030
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,799