B.BD mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để kéo khán giả

Chủ nhật - 04/01/2015 15:24
B.BD mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để kéo khán giả B.BD mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để kéo khán giả

Đội ĐKVĐ sẽ mời những ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, nhóm Mắt Ngọc đến biểu diễn trong ngày khai mạc V.League 2015 cũng như tặng vé mùa cho khán giả đến sân.

B.Bình Dương sở hữu đội hình đồng đều, chất lượng nhất V.League. Cầu thủ của họ có thể xếp thành 2 đội hình với sức mạnh tương đương nhau. Ngay cả Lê Công Vinh, bản hợp đồng đình đám nhất V.League cũng chưa chắc được đá chính trong đội hình, vốn đã chật cứng các ngôi sao tấn công như Abass, Oseni, Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài…

Đội hình miễn chê, lại đang là đương kim vô địch nhưng khán giả đất Thủ không mấy khi đến kín sân Gò Đậu để xem đội nhà thi đấu. Ở trận tranh Siêu Cup vừa qua, dù được miễn phí vào sân nhưng khán đài C, D có rất ít người đến, trong khi khán đài B vẫn còn trống chỗ. Ban lãnh đạo B.Bình Dương không thể hài lòng với điều này bởi họ đã cho lắp đặt ghế ngồi ở toàn bộ khán đài A, B cũng như sửa sang lại sân Gò Đậu để phục vụ khán giả tốt nhất.

B.BD mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để kéo khán giả 1
B.Bình Dương thi đấu tốt, đẹp mắt nhưng chưa thể kéo khán giả đến kín sân Gò Đậu. Ảnh: Hoàng Tâm.

Đứng trước thực tế đó, đội bóng đã tung chiêu độc bằng cách tặng vé miễn phí nguyên mùa ở 3 khán đài B, C, D cho khán giả đến xem trận khai mạc vào hôm 4/1 giữa B.Bình Dương và Đồng Tháp. Tuy nhiên, đây là vé mời có điều kiện. Theo đó người nhận được vé mời phải đến sân xem đầy đủ tất cả các trận của Becamex Bình Dương tại V.League 2015. Nếu vắng mặt bất cứ trận nào, vé mời sẽ không còn giá trị ở trận đấu tiếp theo.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: “Chúng tôi khuyến khích mọi người đến sân bằng hình thức tặng vé nguyên mùa ở 3 khán đài B, C, D để họ có thể xem miễn phí các trận đấu của B.Bình Dương trên sân nhà tại V.Lague và Cup quốc gia. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đánh dấu vé ở từng trận để đảm người nhận vé không bỏ sót trận nào của đội”.

Ngoài việc tặng vé mùa, B.Bình Dương còn bán vé với giá rất ưu đãi ở khán đài A. Theo đó, giá vé ở khán đài đẹp nhất A1 chỉ có mức 50.000 đồng/vé/trận; 30.000 đồng/vé/trận đối với khán đài A2, A3. Mức giá này bằng và hơn so với một số sân khác trên cả nước. Chẳng hạn như sân Cao Lãnh (Đồng Tháp), giá vé ở khán đài A1 để xem 1 trận của họ lên đến 100.000 đồng.

B.BD mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để kéo khán giả 2
Vé mời của CLB B.Bình Dương ở mùa giải mới. Ảnh: Fanpage B.Bình Dương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 23,688
  •   Tháng hiện tại 101,127
  •   Tổng lượt truy cập 128,699,305