Phụ kiện sành điệu cho các quý cô

Thứ tư - 26/02/2020 14:19
Phụ kiện sành điệu cho các quý cô Phụ kiện sành điệu cho các quý cô

Dân trí Khi gió lạnh qua đi và nắng ấm gõ cửa tháng ba, các quý cô sẽ bước vào mùa xuân - hạ với diện mạo tươi tắn, mới lạ hoàn toàn.

Cùng tham khảo danh sách những món đồ phụ kiện dành cho quý cô trong mùa xuân - hè này, biết đâu bạn sẽ tìm được một tặng phẩm ưng ý cho chính mình.

Saint Laurent - Với kỹ thuật chế tác đỉnh cao, chất liệu cao cấp cùng thiết kế đẹp mắt, những chiếc túi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi dịp của các quý cô. Một chiếc túi đẹp cũng như chất xúc tác đầu tiên để tạo nên một outfit đẹp mắt.

Phụ kiện sành điệu cho các quý cô 1

Giày cho phái đẹp luôn là món đồ định hình phong cách trang phục. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính nhưng đan xen chút nổi loạn, phá cách rất “grunge” thì ankle boots sẽ là sự lựa chọn tuyệt đối chính xác. Còn cho các quý cô yêu thích sự tiện dụng, thoải mái thì sneaker là hoàn toàn phù hợp.

Phụ kiện sành điệu cho các quý cô 2

Trang sức mùa này đề cao nét unisex trong thiết kế nhưng không vì thế mà đánh mất đi bản sắc nữ tính cần có. Cuối cùng, không kém phần quan trọng là những mẫu kính mắt mang âm hưởng futuristic độc đáo.

Phụ kiện sành điệu cho các quý cô 3

Như Ca

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 12,678
  •   Tháng hiện tại 858,389
  •   Tổng lượt truy cập 128,476,628