Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt?

Thứ tư - 14/01/2015 16:37
Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt?

Quần legging là chiếc quần quen thuộc dễ mặc với áo len dáng dài, áo khoác dáng dài. Trong những ngày lạnh giá thì chiếc quần legging còn được các nàng cưng chiều hơn hẳn. Cùng bỏ túi những tips mix đồ với legging sao cho vừa ấm vừa đẹp nhé!

Mặc dù đã xuất hiện vài năm, song quần legging vẫn chiếm được chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của phái nữ. Kiểu quần này không kén người mặc, từ những cô nàng béo, đến những cô nàng gầy, chân nhỏ đều có thể mặc được quần legging. Vì sự tiện dụng, dễ mặc, lại tuyệt đối thoải mái, kiểu quần này được các cô nàng trưng dụng hết cỡ trong những ngày mùa đông, đặc biệt là những ngày rét đậm.

Tuy nhiên, quần legging cũng dễ "phản chủ" và gây phản cảm nếu bạn không chú ý phối đồ. Cùng tham khảo những cách mix đồ với quần legging dưới đây để diện legging vừa thoải mái lại trendy trong những ngày đông rét nhé!

Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? 1

Quan legging dễ mặc, nhưng nếu không khéo sẽ gây phản cảm

  • 1

    Kết hợp với áo có độ dài phù hợp

    Chiếc quần legging mùa đông tuy có chất liệu bông nỉ hoặc len dày dặn song vì chúng không có đường may nên có thể sẽ làm lộ những khu vực "nhạy cảm" nếu như mặc legging với những chiếc áo ngắn.

    Để tránh tai nạn đáng tiếc này, bạn hãy mặc quần legging với những chiếc áo có chiều dài quá mông như áo len dáng dài, áo len oversized, sweatshirt oversized, áo sơmi dáng dài... Trong ngày đông rét buốt đừng quên những chiếc khăn quàng cổ, nó sẽ giúp set đồ của bạn đẹp hơn và vô cùng ấm áp. 

    Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? 2

    Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? 3

  • 2

    Kết hợp quần legging với áo khoác dáng dài

    Tất nhiên một chiếc áo dáng dài là chưa đủ để mặc cùng quần legging, nhất là trong những ngày nhiệt độ xuống thấp. Vì vậy khi bạn chọn quần legging để mặc, hãy kết hợp chúng với áo khoác dáng dài. Mix quần legging với áo khoác dáng dài đem lại sự gọn gàng, nhẹ nhàng giúp tạo sự cân bằng cho set đồ layering.

    Hơn nữa, khi diện những chiếc áo khoác dáng dài (thường có chiều dài từ ngang đùi đến đầu gối) với quần legging, bạn càng không cần lo lắng mình sẽ bị lộ vòng 3. Bên cạnh những chiếc áo khoác dạ dày sụ, còn có rất nhiều cách phối đồ với quần legging, bạn có thể mặc chúng với cardigan dáng dài. Tuy nhiên, cách mix đồ này chỉ hợp với những ngày ấm áp, không quá lạnh thôi nhé!

    Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? 4

    Mặc quần legging thế nào khi cuối tuần rét mướt? 5

    Bên cạnh đó còn có rất nhiều cách mix đồ đẹp để bạn tự tin đi học, đi làm, trong mùa đông. Bạn có thể tham khảo tại đây để luôn mặc đẹp mỗi ngày nhé:  http://www.lamsao.com/mac-dep-moi-ngay-p184t1955.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 29,847
  •   Tháng hiện tại 202,370
  •   Tổng lượt truy cập 128,800,548