Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần

Thứ hai - 23/03/2015 20:41
Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần

Những bộ suit công sở đem đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Có rất nhiều cách phối đồ với suit, tuy nhiên các nàng cũng nên khéo léo mix đồ sao cho vẫn giữ được nét trẻ trung, mà không bị già khi diện suit.

Đối với dân công sở, những bộ suit luôn là một item đặc biệt bởi nó chứa đựng sự thanh lịch, sang trọng mà khó có kiểu trang phục nào có được. Những thiết kế suit công sở cho dù có đơn giản đến đâu thì nó vẫn giữ được những nét chuẩn mực nghiêm túc nhất và luốn hoàn thành tốt vai trò tạo dựng phong cách đi làm thật sự đẳng cấp cho cả phái đẹp và các đấng mày râu.

Những bộ suit công sở với đường cắt may mềm mại, phom dáng ôm, đường ly sắc nét, như tăng thêm những nét thanh thoát, chuẩn mực và nền nã cho phong cách công sở hàng ngày.

Trong ngày đầu tuần, hãy tạo dựng phong cách ngay cho bản thân bằng những bộ suit đơn giản với quần âu và áo vest. Đây cũng là cách bạn nạp thêm năng lượng cho bản thân trước khi bắt đầu một tuần mới làm việc đấy!

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 1

Các thiết kế suit ngày nay được cách điệu sao cho hợp xu hướng, hợp mốt mà vẫn tạo cảm giác cho người mặc

Nhiều chị em công sở vẫn nghĩ rằng những bộ suit luôn ẩn chứa sự nghiêm túc, khô khan. Song chúng vẫn đem lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung giúp chị em tự tin mỗi khi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 2

Vẫn trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần chuyên nghiệp với quần âu, áo vest màu ghi. Tất cả tạo nên một bộ suit nổi bật

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 3

Khi mà những đường kẻ sọc thanh mảnh đang khuấy động mọi xu hướng thời trang trong năm nay thì một bộ suit đứng đáng với gam màu đen cơ bản cũng không thể nằm ngoài cơn sốt này. 

 Sự biến hóa của suit công sở chắc chắn sẽ đưa bạn đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác chỉ với cách kết hợp hay nhấn nhá rất đơn giản.

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 4

Các thiết kế suit công sở hiện đại, bạn có thể mặc chúng cùng với sơ mi, hay áo phông trơn đều đẹp

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 5

Một set đồ trắng nguyên cây từ trong ra ngoài khẳng định sự sang trọng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, cá tính cho người mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 6

Bên cạnh đó loại áo phông có kẻ sọc hoặc in chữ cũng là lựa chọn không tồi giúp tạo thêm điểm nhấn cũng như sự vui tươi , trẻ trung cho diện mạo của bạn.

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 7

Hay họa tiết da báo cũng là một yếu tố giúp bộ suit của bạn trở nên ít khô khan, cứng nhắc hơn. Với kiểu phối đồ này thì cho dù đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp.

Gợi ý diện suit công sở thật phong cách ngày đầu tuần 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 13,012
  •   Tháng hiện tại 218,561
  •   Tổng lượt truy cập 128,816,739