Tạo dáng bên cá sấu vào top 10 chuyện hot nhất mạng Thái Lan

Chủ nhật - 04/01/2015 10:02
Tạo dáng bên cá sấu vào top 10 chuyện hot nhất mạng Thái Lan Tạo dáng bên cá sấu vào top 10 chuyện hot nhất mạng Thái Lan

Màn ngồi lên cá sấu chụp ảnh của học sinh mẫu giáo, cho con gái tự lái ô tô đến trường là những trường hợp bị dân mạng không ngừng phê phán, ném đá nhiều nhất trong năm qua ở Thái.

Trang Coconuts Bangkok mới đây tổng hợp những tin tức, câu chuyện đáng chú ý nhất Thái Lan nhưng cũng không kém phần kỳ quặc trong năm qua. Nổi bật trong đó phải kể đến màn chụp ảnh lưu niệm trong sở thú không giống ai của các bé mẫu giáo và clip một bé gái tự lái ô tô ra đường.

Nhóc tỳ thản nhiên ngồi lên người cá sấu

Xếp thứ 6 trong top 10 câu chuyện chấn động nhất Thái Lan năm 2014 là màn động chạm, chụp ảnh bên cá sấu của một số em bé mới chỉ học mẫu giáo. Những tấm ảnh chụp hoạt động độc đáo này được chia sẻ lần đầu tiên trên Drama-Addict (fanpage Facebook chuyên cung cấp thông tin hot tại Thái, hút hơn 500.000 like) vào tháng 3 vừa qua đã ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng.

Tạo dáng bên cá sấu vào top 10 chuyện hot nhất mạng Thái Lan 1
Bức ảnh chụp trẻ mẫu giáo ngồi lên cá sấu thực sự đã khiến dân mạng phẫn nộ và không khỏi lo lắng.

Có thể thấy, mặc cho các con cá sấu hết sức nguy hiểm, các nhóc tỳ này vẫn vui vẻ, thản nhiên sờ vào cá sấu, thậm chí là ngồi lên và tạo dáng chụp hình. Nhiều người cho biết, họ đã thực sự hoảng hốt khi trông thấy tấm ảnh và cứ ngỡ như những nghệ sĩ xiếc nhí đang tập luyện, chứ không phải là trẻ học mẫu giáo thông thường.

Được biết, nhân vật chính trong các bức ảnh là học sinh trường mẫu giáo Sathaporn, thuộc tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) và chỉ khoảng 3-4 tuổi. Đây là chuyến thăm quan, đi thực tế của các bé tại một trang trại cá sấu địa phương.

Các cô gái của trường đã cho thấy rõ sự vô trách nhiệm của mình khi cho học sinh trèo qua hàng rào, chụp ảnh bên cá sấu và vui vẻ giúp bé ghi hình lại. Không những thế, họ còn chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: "Ai bảo cá sấu đáng sợ?"

Tạo dáng bên cá sấu vào top 10 chuyện hot nhất mạng Thái Lan 2
Toàn bộ giáo viên Thái Lan sau vụ việc này đã phải công khai xin lỗi trước truyền thông.

Câu chuyện nhanh chóng được đăng trên trang đầu nhiều tờ báo lớn tại Thái Lan. Đa phần mọi người đều không ngừng phê phán, ném đá sự tắc trách này. Đến cả lãnh đạo Bộ Giáo dục - ông Sutsri Wongamarn cũng phải lên tiếng cảnh báo, yêu cầu nhà trường không được đùa với tính mạng của trẻ thêm một lần nào nữa.

Sau đó, hiệu trường cùng các giáo viên của trường Sathaporn đã phải công khai xin lỗi học sinh và mọi người.

Học sinh lớp 3 tự tin lái ô tô trên đường

Clip ghi lại quá trình một bé gái nhỏ tuổi, mặc đồng phục tự mình lái xe được chia sẻ vào ngày 2/12 đã nhanh chóng gây sốt. Hiện clip này hút hơn 150.000 lượt xem trên Youtube. Ngay sau đó, một số đoạn quay của những người lái xe, chứng kiến cảnh tượng này cũng lần lượt được đăng tải rộng rãi.

7 bạn trẻ gây chú ý nhất Thái Lan trong năm 2014

Cậu bé đen đúa chuyển giới thành nữ, cô nàng sở hữu vòng một lớn nhất, chàng cosplay hài hước giá rẻ... là những nhân vật được quan tâm nhất 2014 trong giới trẻ Thái Lan.

Được biết, màn điều khiển ô tô không giống ai, nổi tiếng Thái Lan đến từ một cô bé mới chỉ học lớp 3. Cha bé chính là người dạy, cho phép bé đi và quay clip này. Ông được xác định có tên Yongyuth.

Ông Yongyuth cho hay, con gái ông biết lái ô tô từ lúc còn học lớp 1. Thực tế, thỉnh thoảng bé vẫn tự mình đi xe đến trường, còn bố không cần phải ngồi ghế kế bên lo lắng, mà thường ở đằng sau, để bé thoải mái lái.

Mặc cho những lời chê trách của dân mạng, người cha Thái Lan cho rằng, hành động này không quá mạo hiểm như mọi người vẫn nghĩ. Có thể đối với con cái nhà khác, việc biết vẽ tranh, đánh đàn... là mong muốn, sở thích của các bé. Nhưng con gái ông lại khác, lái xe được coi là khả năng thiên bẩm, đặc biệt, rất cần được gia đình ủng hộ, phát huy.

10 trào lưu xăm hình sẽ hot trong giới trẻ năm 2015

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến kiểu xăm ánh kim với các hoạ tiết hình trang sức màu bạc và vàng đồng hết sức bắt mắt, ấn tượng trên cơ thể.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 24,395
  •   Tháng hiện tại 870,106
  •   Tổng lượt truy cập 128,488,345