Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker

Thứ bảy - 07/02/2015 08:43
Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker

Lâm Á Hân, Thịnh Nguyễn nhóm BB&BG và Thỏ Bảy Màu nhanh chóng cập nhật bộ sticker chúc Tết Ất Mùi độc đáo.

Là hotgirl của BB&BG chuyên đóng các vai diễn nhí nhảnh, hài hước, Lâm Á Hân (Hân Hani) đang theo học tại Đại học RMIT và tham gia các hoạt động như người mẫu ảnh, bán hàng thời trang online. Do đó, cô nàng luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang và có khả năng tạo ra trào lưu trong giới trẻ. Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ đoạn chat thú vị sử dụng bộ sticker Tết vui nhộn và độc lạ với bạn thân Ngô Trọng Thành (Tronie) – thành viên của boyband đình đám 365. 

Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker 1
Đoạn chat sử dụng các sticker ngộ nghĩnh giữa Á Hân và thành viên nhóm 365 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chỉ sau một giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 1.500 lượt like và nhiều bình luận. Đa phần bạn bè của cô đều cho rằng Á Hân rất có khiếu hài hước. Một số người lại tò mò về bộ sticker có nhân vật là trái cam với nhiều biểu cảm và phát ngôn ngộ nghĩnh dịp Tết. Á Hân Lâm chia sẻ đây là bộ sticker chúc Tết mới ra mắt trên Zalo mang tên Chúc Tết cực vui mà cô và Trọng Thành vừa tải về để sử dụng.

Trào lưu chúc Tết mới này cũng được một thành viên khác trong nhóm BB&BG là Thịnh Nguyễn chia sẻ trên facebook. Chàng hotboy của nhóm BB&BG cho biết mình cười “bể bụng” với các phát ngôn ấn tượng và vui nhộn đậm chất Tết của bộ sticker Chúc Tết cực vui của Zalo. 

Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker 2
Thịnh Nguyễn rất ấn tượng với phong cách định nghĩa “Tết = tui ế tiếp” của bạn mình.

Nhân vật liên tục gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua là chú Thỏ Bảy Màu cũng tỏ ra hứng thú với trào lưu sticker. Đoạn chat vui nhộn giữa Thỏ Bảy Màu và Bé Nơ về mong ước có “gấu” tái hiện tâm trạng chung của nhiều bạn trẻ độc thân dịp Tết đến. Tuy nhiên, cách sử dụng hình minh họa là út Cam cùng câu chuyện “Muốn có Gấu, không phải Thỏ” khiến các fan của Thỏ Bảy Màu không nhịn được cười.

Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker 3
Út Cam của bộ sticker Chúc Tết cực vui xuất hiện hài hước trong post của Thỏ Bảy Màu.

Bên cạnh trào lưu sticker chúc Tết, các lời thơ vần điệu được thiết kế rực rỡ trên bộ sưu tập thiệp Tết trên facebook những ngày gần đây cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Chia sẻ của vlogger HuyMe về lời thơ dành tặng bạn gái trong dịp Tết khiến nhiều fan của chàng vlogger điển trai thích thú “Nhân Tết Ất Mùi. Gửi người yêu tui. Thật nhiều tình cảm. Đủ đem triển lãm. Trong viện bảo tàng. Của Mirinda”.

Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker 4
Bộ sưu tập thiệp Tết sống động với những lời chúc Tết vui nhộn, ngộ nghĩnh được cộng đồng mạng nhiệt tình hưởng ứng.

Trào lưu chúc Tết bằng bộ sưu tập thiệp trên facebook cũng được hotgirl Salim và Vương Anh Ole nhiệt tình hưởng ứng. Những chia sẻ trên trang cá nhân của các hot teen này nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều fan.

Hotgirl BB&BG dẫn đầu trào lưu chúc Tết bằng sticker 5
Trào lưu chúc Tết bằng bộ sưu tập thiệp trên facebook nhanh chóng được giới trẻ cập nhật.

 

Bộ sticker Chúc Tết cực vui được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 23.000 thông điệp do giới trẻ gửi về cho dự án cộng đồng đầu tiên thực hiện bởi Zalo và nhãn hàng Mirinda. Bên cạnh đó, Mirinda cũng thực hiện bộ sưu tập thiệp Tết trên facebook để bạn trẻ có nhiều phương tiện thể hiện tình cảm và gửi lời chúc đến bạn bè, người thân dịp Tết Ất Mùi. Độc giả có thể tải về ngay Sticker Store của Zalo để download bộ sticker Chúc Tết cực vui và bộ sưu tập thiệp Tết tại đây .

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 33,828
  •   Tháng hiện tại 745,236
  •   Tổng lượt truy cập 130,329,005