Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 31/12

Chủ nhật - 04/01/2015 06:49
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 31/12 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 31/12

Ngày cuối cùng của năm 2014 với một không khí háo hức và vui vẻ trong tim của bạn. Hôm nay hãy chu đáo, hào phóng và giữ an toàn. Năm mới những điều đó sẽ đến với bạn.

 Bạch Dương (21/3-20/4)

Cách cư xử của Bạch Dương hôm nay rất mẫu mực. Bạn sẽ được chào đón ở mọi nơi bạn tới và mang tới những nụ cười thực sự vui tươi. Tinh thần tuyệt vời của bạn là nhờ năm mới đang cận kề. Hãy xem xét kỹ những hành động và lời nói của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Buổi sáng, nhất là sáng sớm Kim Ngưu sẽ cảm thấy có chút lo lắng vu vơ. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều điều khiến bạn hạnh phúc khi năm cũ qua đi. Đừng buồn nếu vài thứ không xảy đến hay mất mát, hãy sống cho hiện tại. Thưởng thức những điều đặc biệt, khác biệt hoặc tìm kiếm những thứ bất thường trong một môi trường bình thường.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 31/12 1

Cự Giải không cần phải quan tâm đến những việc chậm trễ không cần thiết (Ảnh minh họa)

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu bạn quên không mua cho ai đó một món quà, bạn nên sửa chữa lỗi lầm ngay lập tức. Mỗi giờ trôi qua cơ hội tìm được cái gì đó thực sự đẹp sẽ càng khó khăn. Bữa ăn tối sẽ rất thú vị nhờ không khí ngày tết vui vẻ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không cần phải quan tâm đến những việc chậm trễ không cần thiết. Nếu có thể hãy đi ngủ sau đó thức dậy và đi dạo trên đường phố. Buổi tối Cự Giải nên tránh việc đóng vai trò như là một thần tượng, hãy cư xử khéo léo hơn. Những câu nói đùa có thể bị hiểu theo nghĩa đen và gây ra cuộc tranh luận.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với Sư Tử sẽ là khoảnh khắc rất riêng tư. Ví dụ, những Sư Tử nghiện làm việc sẽ suy nghĩ về công việc, những Sư Tử đang bị ốm sẽ nghĩ đến bệnh tình của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể thấy tuyệt vọng và mất mát trong ngày hôm nay. Cho phép bản thân vài gờ để nghỉ ngơi khi đã hoàn thành mọi thứ bạn cần làm. Nếu đang có kế hoạch chuẩn bị bữa tất niên hãy cứ thực hiện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bầu không khí trong ngày về cơ bản là rất tích cực với Thiên Bình. Trò chuyện nhiều với người thân và bạn bè, sẻ chia niềm hạnh phúc, những mong ước của bạn với họ. Hãy nhớ rằng hôm nay không phải là dành cho những dự án hay sự kiện tự phát.

Thần Nông (23/10-21/11)

Ngày cuối năm có thể là vô nghĩa với Thần Nông. Tuy nhiên một số Thần Nông có thể cảm thấy không thoải mái khi ở nhà một mình. Lúc đó, tốt nhất là chấp nhận lời mời của đồng nghiệp hoặc người thân. Cởi mở và chân thành với mọi người, bạn sẽ có những người trò chuyện tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái hơn vào ban ngày, những buổi tối sẽ có chút thay đổi. Có lẽ bạn sẽ hơi mất hứng nhưng sự nhiệt tình của bạn thì lại tăng lên gấp đôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy hoàn toàn thoải mái về mọi thứ khi năm cũ qua đi và năm mới đến. Và tất nhiên không nên bỏ lỡ một bữa ăn tối vui vẻ và uống champagne với mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả những sự kiện trong ngày 31/12 lại trái ngược một cách bất ngờ. Buổi sáng của Bảo Bình sẽ rất tươi sáng, còn buổi tối tâm trạng lại hơi đi xuống một chút. Buổi sáng bạn có kế hoạch tụ tập với rất nhiều người nhưng đến đêm chỉ còn lại những người thực sự thân thiết có mặt bên bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự kỳ diệu sẽ theo Song Ngư trong cả ngày dài. Bạn có thể đang hi vọng sẽ có một kỳ nghỉ đông ở nước ngoài hay dành đêm giao thừa với một ai đó bạn yêu mến. Câu chuyện cổ tích này có thể trở thành hiện thực khi những điều kiện cần và đủ đã sẵn sàng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
 
  •   Hôm nay 19,147
  •   Tháng hiện tại 730,555
  •   Tổng lượt truy cập 130,314,324