Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 13/11

Thứ năm - 13/11/2014 09:03
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 13/11 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 13/11

Nhân Mã giàu tinh thần phiêu lưu, mạo hiểm. Xử Nữ rất có duyên với đồ cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, tinh thần của Dương Cưu cực kỳ lạc quan. Bạn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, tràn đầy tự tin . Nhược điểm là bạn có xu hướng hứa hẹn vượt quá khả năng. Hãy suy nghĩ thực tế hơn nếu bạn không muốn người khác thất vọng nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu gặp vướng mắc, và bạn cần sự giúp đỡ từ người khác để vượt qua. Tuy nhiên, bạn không thực sự tin tưởng vào lời khuyên của bất cứ ai. Hãy lắng nghe và cởi mở đón nhận ý kiến của mọi người.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 13/11 1

Song Tử cần cân nhắc về tình hình tài chính (Ảnh minh họa)

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử cần cân nhắc về tình hình tài chính. Tiết kiệm là cần thiết, nhưng bạn không muốn người khác nghĩ bạn là người keo kiệt. Bạn có thể tạm thời bỏ qua những món đồ xa xỉ, đắt tiền mà bạn muốn mua, thay vì quá mức chi li trong đời sống thường nhật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một tình bạn có thể chuyển thành mối quan hệ lãng mạn hơn. Lời khuyên dành cho Cự Giải là bạn không nên đốt cháy giai đoạn. Trong chuyện tình cảm bạn không thể gượng ép. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử là nhân vật chính. Bạn nhận được nhiều sự chú ý, yêu mến từ mọi người. Bạn sẽ bận rộn với những cuộc hẹn hò, hoặc một buổi tiệc vui vẻ bên bạn bè. Qua công việc, bạn cũng có duyên kết bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất có duyên với đồ cũ. Bạn nên thử dạo qua cửa hàng đồ cổ, hoặc đồ thanh lý. Bạn sẽ tìm được món hời. Trong công việc, bạn không nên đặt mục tiêu quá tham vọng. Bạn có thể kết thúc một ngày mà không gặt hái được nhiều kết quả đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể mang lại cho bạn mối lương duyên tốt, trong công việc hoặc tình cảm. Hôm nay, Thiên Bình sẽ đạt được nhiều điều thú vị nếu bạn dám bước chân khỏi giới hạn bình thường. Đừng ngần ngại thử sức với lĩnh vực mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy chủ động lên tiếng giúp đỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Họ sẽ cần bạn, và sẽ nhớ kỹ lòng tốt của bạn. Hôm nay, Bò Cạp cần động viên chính mình, vì bạn có xu hướng khép kín hơn là giao tiếp với thế giới xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã giàu tinh thần phiêu lưu, mạo hiểm. Nếu bạn đang có kế hoạch mới, bạn sẽ muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Sự nhiệt tình có thể là điểm mạnh mà cũng là điểm yếu. Nếu bạn chưa thực sự nắm chắc thời cơ, bạn nên chờ thêm vài ngày nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn tin rằng mình nắm rõ mọi điều xảy ra trong cuộc sống của bạn. Điểm mạnh là bạn có xu hướng nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Tin xấu là bạn thiếu đi cái nhìn đa chiều cần thiết để đưa ra lựa chọn chính xác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các mối quan hệ công việc, tình cảm có thể chỉ mang lại nỗi phiền lòng cho Bảo Bình. Tin tốt là bạn có xu hướng trở nên mạnh mẽ khi chịu nhiều áp lực. Hãy cố gắng trao đổi cụ thể, thẳng thắn với mọi người khi xử lý công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể quá lạc quan về một tình huống khó khăn, phức tạp. Bạn muốn tìm hiểu thêm, nhưng điều kiện khách quan hiện tại không ủng hộ bạn. Đừng cố gắng xoay chuyển tình hình. Hãy yên lặng quan sát, thử chấp nhận và điều chỉnh tùy thời cơ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
 
  •   Hôm nay 19,473
  •   Tháng hiện tại 239,250
  •   Tổng lượt truy cập 130,661,335