Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình

Thứ bảy - 22/02/2020 05:00
Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình

Dân trí Thông thường, ly hôn là chuyện dễ khiến phụ nữ rơi vào trạng thái buồn bã, nhưng với Nguyễn Kim Cúc, bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc là được tự do, cần được ăn mừng.

Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình 1
Chân dung cô gái Thái Nguyên - Nguyễn Kim Cúc.

Liên hệ với Nguyễn Kim Cúc (sinh năm 1999, Thái Nguyên), cô gái này chia sẻ: “Mình không muốn mọi chuyện đi quá xa, mình nghĩ khi hôn nhân không hạnh phúc, tổn thương thì nên kết thúc để bản thân được tự do.

Hội bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để động viên mình mạnh mẽ bước tiếp con đường phía trước. Mình cũng không ngờ những hình ảnh ấy lại được cư dân mạng quan tâm đến vậy”.

Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình 2
Những hình ảnh gây “bão mạng” của hội bạn thân Kim Cúc.

Trên trang cá nhân, Kim Cúc trải lòng: “"Chưa bao giờ lại nghĩ có cái sự kiện như này. Không nghĩ ngày này của mình lại là ngày vui của mọi người. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh và tổ chức cho em. Kể từ ngày hôm nay tất cả cho qua, giờ mới sáng mắt".

Kèm theo đó là hình ảnh không gian bữa tiệc “Mừng ly hôn thành công” được trang trí tỉ mỉ với bóng bay, hoa… Chủ nhân bữa tiệc vui vẻ chụp ảnh cùng khách mời, nếu nhìn qua sẽ không ai nghĩ đây là cô gái vừa ký đơn, kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình 3
Kim Cúc (bên trái) vui vẻ trong bữa tiệc “Mừng ly hôn” cùng những người bạn thân thiết.
Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình 4
Với Kim Cúc một cuộc hôn nhân chỉ mang lại tổn thương thì nên kết thúc để sống cuộc đời của riêng mình. Cô cũng cảm thấy may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn thân thiết.

Kim Cúc không muốn nhắc nhiều đến người cô từng gọi là “chồng”, bởi cô đã đi qua những ngày không hạnh phúc, bị tổn thương. Cúc chia sẻ rằng, đoạn đường phía trước sẽ là những ngày cô sống vì bản thân, cố gắng kinh doanh để có nền tảng kinh tế vững chắc.

Bữa tiệc “Mừng ly hôn” của Kim Cúc nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận không đồng tình thì cộng đồng mạng cũng đồng cảm với thái độ tích cực, nhìn về tương lai bằng ánh mắt lạc quan của cô gái Thái Nguyên.

Cô gái Thái Nguyên được hội bạn thân tổ chức tiệc "mừng ly hôn" linh đình 5
Kim Cúc luôn quan niệm rằng: “Bạn xứng đáng được tôn trọng, vì vậy đừng bao giờ cho phép bất cứ ai làm tổn thương mình”. Cô tâm sự rằng, sau ly hôn cô cảm thấy thoải mái và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Thi Thi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 39,388
  •   Tháng hiện tại 885,099
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,338