Bí kíp chụp ảnh selfie ấn tượng cho bạn trẻ

Thứ năm - 12/02/2015 09:11

Với sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, chụp ảnh selfie được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Song để có bức ảnh "tự sướng" đẹp, bạn cần có thêm bí kíp, tuyệt chiêu khi chụp hình.

Dưới đây là một số bí quyết để có được những bức hình tự sướng độc đáo, gây ấn tượng với bạn bè và "câu like" nhiều hơn cho Facebook của bạn, nhất là trong dịp Tết và Valentine sắp tới.

Thể hiện nhiều trạng thái biểu cảm trong cùng một khuôn hình

Một loạt các trạng thái biểu cảm trong cùng một khuôn hình sẽ giống như đoạn phim quay chậm, tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem. Kiểu chụp này giống như tạo hiệu ứng stop motion, sẽ thật tuyệt nếu trong bức ảnh nhân vật chính là bạn, hoặc bạn với một nửa của mình.

Cười rạng rỡ

Nụ cười rạng rỡ giúp khuôn hình thêm bừng sáng và tất nhiên đó sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong bức ảnh selfie.

Để chế độ đen - trắng

Một bức ảnh đen trắng thật nghệ thuật sẽ giúp hình đại diện Facebook bạn ghi điểm với bạn bè trên mạng xã hội. Ngoài ra, hiệu ứng này cũng giúp che khuyết điểm về khuôn mặt và giấu đi các lỗi về trang điểm.

Chụp với kính râm 

Nếu mắt bạn đang thâm vì tối qua phải thức khuya, nhưng bạn vẫn muốn khoe ảnh với bạn bè thì một chiếc kính râm là ý tưởng hay. Ngoài ra, chiếc kính râm cũng là món phụ kiện thời trang giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính.

Chụp nghiêng góc 3/4

Ở góc chụp này, khuôn mặt của bạn sẽ trông thanh thoát, sống mũi cao và gò má nổi bật hơn.

Dùng camera sau

Tuy selfie chủ yếu bằng camera trước vì sự tiện dụng, nhưng camera sau thường có độ phân giải cao hơn, nên chắc chắn ảnh sẽ có chất lượng tốt hơn. Một số mẫu smartphone như Lenovo S90 với camera sau 13 megapixel, hỗ trợ rất tốt thao tác chụp ảnh tự sướng, nên bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi muốn chụp ảnh tự sướng.

Chọn hình nền đẹp

Một hình nền đẹp sẽ giúp cho bức ảnh tăng giá trị. Chính vì vậy hãy chọn hình nền thật lạ và ấn tượng cho khuôn hình selfie của mình.

Ảnh hợp chủ đề

Trong thời điểm Tết đang đến với hội hoa xuân ở khắp nơi, một bức hình mang đậm không khí náo nức của ngày xuân sẽ khiến ảnh của bạn được chú ý hơn nhiều.

Ngoài những bí kíp trên, để có một bức ảnh tự sướng cực chất, bạn cần một công cụ hỗ trợ đắc lực. Đó chính là chiếc smartphone Lenovo S90 được trang bị bộ đôi camera 8 megapixel và 13 megapixel.

Lenovo S90 là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie chất lượng cao, với camera mặt trước 8 megapixel hỗ trợ đèn flash và sử dụng cảm biến BSI cao cấp. Trong khi đó, camera chính 13 megapixel của máy sử dụng cảm biến PureCel, cho ra ảnh cực kỳ sắc nét và chi tiết, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, màn hình 5 inch AMOLED cũng giúp hiển thị những bức hình thật lung linh, sống động. Hiện Lenovo S90 được bán tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với mức giá tham khảo là 6,39 triệu đồng. Thông tin thêm xem tại www.lenovovietnam.com.vn và trên Facebook .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 18,395
  •   Tháng hiện tại 223,944
  •   Tổng lượt truy cập 128,822,122