Bắc Ninh: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ và “Sinh viên 5 tốt”

Thứ ba - 27/01/2015 13:17
Bắc Ninh: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ và “Sinh viên 5 tốt” Bắc Ninh: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ và “Sinh viên 5 tốt”

Dân trí Tối 25/1, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức lễ tuyên dương 85 Đảng viên trẻ và 10 “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu tỉnh Bắc Ninh năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới lá cờ Đảng”.

Anh Vương Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Ninh cho biết: Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hướng tới chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Quốc Việt.

Những đảng viên, sinh viên được tuyên dương lần này là những người có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Chương trình tổ chức nhằm kịp thời động viên các đảng viên trẻ, tiếp tục kế thừa sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cống hiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bắc Ninh: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ và “Sinh viên 5 tốt” 1
Bắc Ninh: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ và “Sinh viên 5 tốt” 2
Lễ tuyên dương "Đảng viên trẻ" và "Sinh viên 5 tốt" tiêu biểu tại Bắc Ninh.

Trong những năm qua, tuổi trẻ Bắc Ninh luôn tích cực tham gia xây dựng và phát triển Đảng với các đợt sinh hoạt chính trị như: “Tự hào tiếp bước dưới lá cờ Đảng”, “Tiếp lửa truyền thống”, “Mãi mãi tuổi hai mươi”, “diễn đàn Thanh niên với Đảng – Đảng với thanh niên”…

Thông qua hoạt động của mình, tổ chức đoàn đã đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn rèn luyện thanh niên, bồi dưỡng các đối tượng đảng, qua đó phát hiện các nhân tố điển hình bồi dưỡng cho Đảng.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, các đảng viên trẻ đã đến dâng hương, tưởng niệm đồng chí Hoàng Quốc Việt tại công viên Hoàng Quốc Việt (thành phố Bắc Ninh) và ôn lại truyền thống thanh niên với công tác Đảng tại thành ủy Bắc Ninh.

Đoàn Cường

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 3,671
  •   Tháng hiện tại 145,409
  •   Tổng lượt truy cập 128,743,587