9X Tiền Giang vẽ Đông Nhi, đoán đúng thần tượng thắng giải

Thứ sáu - 09/01/2015 00:18
9X Tiền Giang vẽ Đông Nhi, đoán đúng thần tượng thắng giải 9X Tiền Giang vẽ Đông Nhi, đoán đúng thần tượng thắng giải

Bức tranh được 9X Quốc Vẹn vẽ trong vòng 15 giờ, gửi tặng thần tượng Đông Nhi và mong cô thắng giải trong chương trình Zing Music Awards lần thứ 5.

Ngày 5/1 trên trang Facebook cá nhân của Võ Quốc Vẹn, sinh ngày 10/5/1994, quê Bình Phú, Cai Lậy, Tiền Giang, đã chia sẻ bức vẽ ca sĩ Đông Nhi bằng bút bi tím, kết hợp với màu nước Leningrad (loại màu được pha chế bằng mật ong, cộng thêm một loại keo bằng cao su nên màu rất thật, dễ quết màu và giữ được độ ẩm khi vẽ - PV). Quốc Vẹn cho biết, bức vẽ được cậu thực hiện trong vòng 15 giờ, sau khi đăng tải nhận được gần 2.000 lượt like (thích).

9X Tiền Giang vẽ Đông Nhi, đoán đúng thần tượng thắng giải 1
Bức tranh vẽ Đông Nhi sống động như thật của Quốc Vẹn.Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tháng 10 vừa qua, Quốc Vẹn cũng được cộng đồng mạng biết đến qua loạt ảnh vẽ sống động như thật bằng bút bi. Các bức vẽ do cậu đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lượt like (thích), chia sẻ của mọi người.

Về bức vẽ Đông Nhi, 9X chia sẻ: "Trước buổi trao giải chương trình Zing Music Awards lần thứ 5 vào đêm 5/1/2014, mình và bạn bè đã dự đoán ca sĩ Đông Nhi sẽ dành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Mình đã lên ý tưởng thực hiện bức vẽ tặng Đông Nhi và mong kết quả dự đoán của mình sẽ thành sự thật. Rất vui khi trong đêm trao giải, tên Đông Nhi đã được xướng lên".

9X Tiền Giang vẽ Đông Nhi, đoán đúng thần tượng thắng giải 2
Bức vẽ của Quốc Vẹn và ảnh gốc ca sĩ Đông Nhi.Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Đông Nhi cũng là ca sĩ thần tượng của Quốc Vẹn. Khi hoàn thành bức vẽ, 9X đã gửi cho fanpage 5 triệu thành viên của Đông Nhi và nhận được lời cảm ơn của trang này.

Chàng trai Quảng Ninh cầu hôn, khách trong quán cà phê vỡ òa

Kim Ngân đã vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai và mọi người bí mật thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trong quán một quán cà phê.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 571
  •   Tháng hiện tại 493,545
  •   Tổng lượt truy cập 130,077,314