Tôi không thể hiểu thái độ của vợ

Thứ sáu - 15/05/2015 00:34
Tôi không thể hiểu thái độ của vợ Tôi không thể hiểu thái độ của vợ

Vợ không bao giờ thể hiện tình cảm với tôi, không hề ghen tuông như các bà vợ khác. Tôi đi công tác hay đi làm, đi chơi về muộn, vợ hầu như không bao giờ gọi điện...

Tôi là người hay đọc mục Tâm sự trên báo VnExpress. Hôm nay mới là lần đầu tiên tôi đưa câu chuyện của mình lên đây để hỏi ý kiến mọi người về những sự việc mà tôi không thể nào giải thích được.

Tôi và vợ yêu nhau khi học chung đại học. Có thể coi chúng tôi là mối tình đầu của nhau vì trước đó không công khai yêu ai mặc dù có thích một vài người. Vợ tôi được đánh giá là ngoại hình xinh xắn. Chúng tôi cưới nhau được gần mười năm và có hai cháu trai. Kinh tế gia đình tạm ổn, không gọi là giàu nhưng đủ nuôi hai con và cuộc sống tương đối đầy đủ. Tôi tính tình vui vẻ, chăm sóc hai con tốt nên các con cũng rất quấn tôi. Nói như vậy để mọi người thấy là cuộc sống gia đình rất ổn, không có căng thẳng hay lo lắng nhiều. Vợ tôi về mặt chăm sóc con cái, đối nội đối ngoại nói chung là tôi không chê được điểm gì.

Duy nhất có một vấn đề mà tôi cứ băn khoăn là thái độ của vợ đối với tôi. Vợ không bao giờ thể hiện tình cảm với tôi, cũng không hề ghen tuông như các bà vợ khác. Tôi đi công tác hay đi làm, đi chơi về muộn, vợ hầu như không bao giờ gọi điện. Kể cả thời gian tôi học nước ngoài hai năm, tôi gọi điện về cuộc nào thì biết cuộc đấy chứ vợ hầu như không chủ động gọi cho tôi bao giờ. Trong sinh hoạt gia đình, vợ luôn tỏ vẻ khó chịu, không thoải mái với tôi. Kể cả quan hệ vợ chồng, vợ cũng rất hời hợt, tôi toàn chủ động và vợ luôn tỏ vẻ miễn cưỡng trong khi quan hệ.

Đọc đến đây chắc bạn nghĩ là có thể vợ tôi có người khác. Tôi cũng đã thử tìm hiểu nhưng không có dấu hiệu gì của chuyện ngoại tình. Tôi không hiểu thái độ của vợ như vậy là tại sao? Có thể làm cách nào để cải thiện được không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: không chê được
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 54,172
  •   Tháng hiện tại 256,501
  •   Tổng lượt truy cập 133,340,249