Người cũ của bạn gái muốn nối lại tình xưa với cô ấy

Thứ ba - 10/11/2015 19:42
Người cũ của bạn gái muốn nối lại tình xưa với cô ấy Người cũ của bạn gái muốn nối lại tình xưa với cô ấy

Nghĩa nói sẽ chấp nhận ở lại đây, làm lại từ đầu nếu được bên em. Còn nếu em muốn sang đó, cậu ấy sẽ đưa em sang bằng mọi cách. 

Tôi và em hẹn hò đã được một năm, tôi 28 còn em 25. Tôi đã yêu đơn phương em một thời gian dài. Tôi biết trước đây em có một mối tình kéo dài 4 năm với chàng trai hơn 2 tuổi tên Nghĩa, em cũng rất được lòng gia đình người đó, nghe đâu cậu ấy học rất giỏi, từng được học bổng du học. Hai người họ ai nhìn cũng bảo là một cặp trời sinh, nhưng sau lại chia tay trong bỡ ngỡ của bao người. Họ chia tay vì gia đình cậu ấy quyết định để cậu ra nước ngoài định cư, đoàn tụ với họ hàng, đi theo diện công tác. Nghĩa xin em hãy chờ ba năm, khi thủ tục tạm ổn sẽ đón em qua. Em không chịu được yêu xa và kiểu hứa hẹn nên đã đề nghị chia tay dù lúc đó hai người còn yêu nhau say đắm.

Một tuần đầu sau khi chia tay, em suy sụp, em gái Nghĩa cũng kể cậu ấy như người mất hồn, không nói năng gì, không hớn hở như hồi chưa sang. Sau gần hai tháng em đã ổn định hoàn toàn  hay ít nhất bạn bè em nghĩ vậy. Họ cũng tránh nhắc đến tên Nghĩa, sợ em lại suy nghĩ, tổn thương. Khi đó tôi mới dám tới bắt chuyện. Em khó mở lòng, nói chuyện hai tháng em mới cho tôi số điện thoại. Một thời gian lâu tôi cảm giác em cũng mến tôi và mở lòng hơn, bạn bè khuyên tôi nên tỏ tình. Bạn bè em cũng khuyên nên cho tôi cơ hội, cuối cùng sau thời gian suy nghĩ em đã đồng ý.

Chúng tôi cũng đi chơi hẹn hò như bao cặp đôi khác. Trong thời gian yêu nhau em nhiều lần nấu cơm mời tôi. Khi biết em hẹn hò với tôi, Nghĩa suy sụp, chỉ biết đến công việc, ăn cơm cũng không đủ bữa. Bên đó cũng có vài cô gái mến mộ, có cô mạnh dạn tỏ tình mà cậu ấy đều từ chối, làm ngơ. Tôi cũng biết Nghĩa tuy không liên lạc với em nhưng vẫn lặng lẽ dõi theo, hỏi thăm em qua người quen, từ khi sang đó đến giờ vẫn vậy, kể cả khi em đã có người mới là tôi.

Mới đây Nghĩa về nước nói vì nhớ em, không chờ được đến ba năm. Gia đình không cản được, họ nhờ bạn bè can thiệp đừng để em gặp rồi lại thêm rắc rối, phân tâm hay nhỡ cậu ấy lại làm chuyện gì dại dột. Nhưng Nghĩa vẫn gặp lại em, sau bao lần bạn bè ngăn cản. Cậu ấy cũng thẳng thắn nói ra tâm sự, không ngày nào không nhớ em, vẫn yêu và muốn bên em. Nghĩa nói sẽ chấp nhận ở lại đây, làm lại từ đầu nếu được bên em. Còn nếu em muốn sang đó, cậu ấy sẽ đưa em sang bằng mọi cách.

Tôi nhận rõ bây giờ em đang phân tâm, nhắn tin gọi điện em cũng không trả lời. Muốn gặp thì em nói không muốn, bảo cần có không gian riêng nghỉ ngơi. Tôi rất yêu em và thật sự rất sợ mất em. Giờ tôi phải làm sao?

Nam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 40,776
  •   Tháng hiện tại 300,838
  •   Tổng lượt truy cập 133,384,586