Chẳng thể ngừng suy nghĩ về người cũ

Thứ ba - 23/06/2015 08:30
Chẳng thể ngừng suy nghĩ về người cũ Chẳng thể ngừng suy nghĩ về người cũ

Giờ hai đứa đã chia tay được vài tháng mà tôi cứ nghĩ về anh, về những kỷ niệm đã qua, còn anh đang sống vui vẻ bên chị ấy. 

Tôi 24 tuổi, gặp và quen anh rất nhanh khi học chung lớp ngoại ngữ ngắn hạn. Chúng tôi biết nhau được bốn tháng, chính thức quen nhau chừng nửa năm. Tôi không dám chắc tình cảm của hai đứa có phải tình yêu hay chỉ là những rung động đầu đời khi được quan tâm chăm sóc. Chúng tôi chia tay vì anh nói thích người khác trong khi tôi và anh đang là người yêu của nhau (người khác mà anh nói là chị bạn thân, người biết anh trước tôi). Anh bảo muốn có thời gian để xác định tình cảm, lựa chọn một trong hai người.

Nghe câu nói đó tôi hụt hẫng, thất vọng, cảm thấy bị xúc phạm, cảm giác này có phải tôi bị phản bội, bị lừa dối bấy lâu không? Vậy mà với những khoảng thời gian vừa qua cùng sự quan tâm của anh, những kỷ niệm của hai đứa tôi vẫn không tài nào ghét được anh. Tôi không ngừng huyễn hoặc rằng anh không phải người như thế, tại sao anh lại thay đổi đến chóng mặt như vậy? Kkhông lẽ tất cả những gì đã qua đều là anh ấy gạt tôi?

Giờ hai đứa chia tay được vài tháng, tôi cứ nghĩ về anh, về những kỷ niệm đã qua, còn anh đang sống vui vẻ bên chị ấy, chưa rõ hai người họ yêu nhau chưa nhưng khi nhìn thấy tôi lại đau. Hay tại tôi quá ích kỷ? Nếu không phải là yêu tại sao tôi lại suy nghĩ nhiều đến người ta như vậy? Giờ tôi phải làm gì để quên anh, tập trung cho việc học và làm việc đây? Tôi không muốn đánh mất thời gian của mình chỉ để suy nghĩ về một người không còn liên quan nữa. Các anh chị giúp tôi với.

Liên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 41,895
  •   Tháng hiện tại 244,224
  •   Tổng lượt truy cập 133,327,972