Biến mình thành gái hư để thoát khỏi vòng tay người có vợ

Thứ bảy - 27/02/2016 10:34
Biến mình thành gái hư để thoát khỏi vòng tay người có vợ Biến mình thành gái hư để thoát khỏi vòng tay người có vợ

Mỗi khi vào quán tôi đều gọi rượu loại rượu trắng mạnh ra uống, uống vài chén và hút thuốc lá phì phèo, giả vờ nói chuyện ngông nghênh. 

Hôm nay tình cờ đọc được bài "Có vợ quyến rũ mà anh vẫn tán tỉnh tôi", thấy trường hợp này y hệt như trường hợp của tôi cách đây hơn 20 năm. Những người đã có vợ mà phải lòng người khác kiểu đơn phương như thế này, sợ lắm. Khi đó cả nhà tôi gồm mẹ, anh trai đã vào cuộc để ngăn chặn anh tiếp cận tôi nhưng anh không chịu buông tha. Cả một năm trời anh rình rập, chặn đường khi tôi tan sở, rồi ngồi quán nước gần nhà tôi rình rập, nhìn thấy tôi đi ngang qua là lao ra chặn xe với mục đích muốn tôi đứng lại nói chuyện.

Rồi khi biết tôi nghỉ làm vì bị ốm, anh đi cùng bạn đến nhà xin mẹ cho gặp tôi. Mẹ không đồng ý thì anh gạt mẹ ra rồi lao lên gác để gặp tôi. Khi đó anh đã làm tôi bị mang tiếng, hàng xóm đồn thổi là quan hệ với người có vợ. Tôi còn khổ sở hơn khi tin này đến tai vợ anh, vì hiểu nhầm vợ anh đã đến gặp tôi. Vợ anh là một người hiểu biết, có văn hoá nên chị đã hỏi chuyện tôi một cách tử tế, dịu dàng. Khi hiểu ra vấn đề là chỉ đơn phương từ phía chồng mình, chị nói xin lỗi tôi.

Thế mà sau đó anh vẫn theo tôi, không buông tha, còn lấy kim khâu sách để chích vào tay rồi lấy máu viết mấy dòng thư, sau đó nhờ cô em làm cùng phòng mang đến đưa cho tôi. Khi nhìn thấy những dòng chữ đó tôi hết hồn, thấy cô em đưa thư nói là tận mắt nhìn thấy anh lấy kim chích máu ở tay, rồi lấy cây tăm chấm vào máu viết. Sợ quá, không còn cách nào khác, buộc lòng tôi phải tính đến chuyện làm cho anh thất vọng thì may ra sẽ buông tha. Từ đó cứ mỗi lần bị anh chặn xe là tôi dừng lại lấy thuốc lá ra giả vờ phì phèo hút, thậm chí nhiều lần tôi chủ động bảo: "Không đứng nói chuyện ngoài đường, vào quán nước muốn nói gì thì nói". Rồi vào quán tôi đều gọi rượu loại rượu trắng mạnh ra uống, uống vài chén và hút thuốc lá phì phèo, giả vờ nói chuyện ngông nghênh. Kết quả đã đạt được như kế hoạch, sau đó anh thấy tôi không thần tượng, dịu dàng như anh đã gặp trong buổi họp. Chắc anh vỡ mộng lắm nên vài tháng sau tôi được thoát, không còn bị theo đuổi nữa.

Giờ tôi không còn làm việc tại chỗ đó nữa, thi thoảng vẫn đến thăm những cô bác, anh chị từng làm việc cùng, nghe mọi người nói sau vụ đó vợ anh cũng không chấp nhận và hai người đã chia tay, anh giờ đây cũng có gia đình mới.

Nhắn gửi anh: Nếu đọc được bài này, tôi mong anh đừng lặp lại sai lầm lần thứ hai nữa. Mong anh hãy luôn giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Thật sự từ trước đến giờ tôi không biết hút thuốc lá, không bao giờ hút, cũng không biết uống rượu và tính cách thật sự không như thể hiện với anh. Vì hoàn cảnh khi đó bắt buộc nên tôi phải làm như vậy, cũng là vì muốn tốt cho anh, để anh hồi tâm quay về với vợ thôi
.

Kim

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 10,335
  •   Tháng hiện tại 877,136
  •   Tổng lượt truy cập 133,960,884