Kinh nghiệm vàng đối phó với “viêm đường tiết niệu”.

Chủ nhật - 04/01/2015 12:49
Kinh nghiệm vàng đối phó với “viêm đường tiết niệu”. Kinh nghiệm vàng đối phó với “viêm đường tiết niệu”.

Bệnh viêm đường tiết niệu là một trong những bệnh gây không ít phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Biểu hiện của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt, nóng rát ngoài âm đạo. Bệnh có thể kéo dài nếu ko được chữa trị đúng cách kịp thời.

Tại buổi chia sẻ kinh nghiệm với những bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu lâu năm, chúng tôi được trò chuyện với bác Nguyễn Thị Mai, 60 tuổi, (sđt: 0968.318.847) sống tại: Chung cư Phú Thọ, lầu 9, đường Lữ Gia, P15, Quận 11, TP HCM, cuộc sống của 2 vợ chồng giá khá đơn giản nhưng hạnh phúc, được biết bác Mai vừa mới tạm biệt thành công sau nhiều năm liền mắc chứng bệnh viêm đường tiết niệu.

Bác Mai kể về bệnh của mình: “mỗi lần bị tiểu buốt, tiểu rắt là mặt mày lúc nào cũng nhăn nhó, khổ sở, đứng ngồi không yên, rồi cứ ra ra vào vào liên tục với cái nhà vệ sinh ấy! Thấy tôi bị như thế, ông nhà tôi vốn là dược sỹ, cũng tham khảo nhiều từ thuốc dân gian như râu ngô, rau má, bồ công anh, lá và rễ cây mã đề... đến dùng thuốc kháng sinh. Khổ nỗi tôi bị dị ứng nên chỉ dùng được duy nhất một loại kháng sinh là Cephalexin. Uống vài ngày triệu chứng cũng giảm và dần hết hẳn”.

Tuy nhiên, suốt 20 năm rồi cứ thi thoảng lại bị lại, rồi những lần sau dùng kháng sinh thấy tác dụng chậm hơn, bệnh cứ kéo dài rồi rút ngắn thời gian giữa các đợt tái phát lại. Thương vợ, bác trai tự tìm hiểu về bệnh này qua sách báo, ti vi. “Một lần đọc báo Thanh Niên, thấy giới thiệu về sản phẩm Niệu Bảo, ông ấy kể cho tôi rồi chúng tôi cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này, tôi thấy khá nhiều người đã chữa được bệnh viêm đường tiết niệu. Tôi quyết định ra hiệu thuốc mua 1 hộp về uống thử”..

Kinh nghiệm vàng đối phó với “viêm đường tiết niệu”. 1

Bác Mai cười chia sẻ thêm: “May mắn thật, sử dụng hết hộp đầu tiên với đúng liều lượng 4 viên một ngày chia 2 lần, mỗi lần với 300ml nước, số lần đi tiểu cũng giảm hẳn, tiểu buốt cũng giảm rõ rệt, tiếp tục sử dụng sau 1 tuần thì bệnh gần như khỏi hẳn. Do sản phẩm là thảo dược nên tôi uống vài tháng liền, đến nay đã nhiều tháng mà bệnh không bị tái phát nữa. Từ bữa đó, tôi kể cho bạn bè rồi bà con ở gần đó sử dụng, ai cũng hài lòng về sản phẩm Niệu Bảo này”

Với thành phẩn từ thảo dược, thực phẩm chức năng Niệu Bảo có chứa Kim ngân hoa có chức năng sát khuẩn, Kim tiền thảo giúp kháng viêm, thanh mát cơ thể, và ImmuneGamma giúp tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc đường niệu. Duy trì sử dụng lâu dài sẽ giúp giảm nguy cơ tái nhiễm ở bệnh nhân mãn tính.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, độc giả có thể gọi về cho tổng đài miễn cước 1800.1723 hoặc tìm hiểu thông tin qua website: nieubao.vn

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: nhân mãn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 5,767
  •   Tháng hiện tại 683,349
  •   Tổng lượt truy cập 131,105,434