Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham

Thứ năm - 29/01/2015 07:57
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham

Hai ngôi sao đều thi đấu cho M.U và Real Madrid trong sự nghiệp cầu thủ. Ngoài ra, Ronaldo và Beckham còn là đại diện hình ảnh cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 1
Sir Alex Ferguson có bản hợp đồng thành công nhất trong sự nghiệp cầm quân ở M.U khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo với giá 12,24 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào năm 2003. Trong 6 mùa chơi cho Quỷ đỏ, anh góp phần giúp CLB giành nhiều danh hiệu. Còn với David Beckham, anh là sản phẩm của lò đào tào trẻ M.U và trở thành một trong những thành viên của "thế hệ vàng 92" ở sân Old Trafford.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 2
Sau khi chơi thành công trong màu áo M.U, Ronaldo và Beckham đều chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Năm 2003, Becks rời sân Old Trafford với mức giá 35 triệu euro. Còn với Cristiano Ronaldo, anh mang về 80 triệu bảng cho Quỷ đỏ thành Manchester vào năm 2009.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 3
Cristiano Ronaldo được hãng Nike chọn làm gương mặt đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của họ. Trong khi đó, Beckham hợp tác với hãng thời trang Adidas. Cả hai đều có nguồn thu lớn từ các hợp đồng quảng cáo.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 4
Ronaldo và Beckham có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. CR7 hiện có hơn 33 triệu người theo dõi trên Twitter. Trong khi đó, Becks có hơn 51 triệu "like" trên trang cá nhân Facebook.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 5
Những bóng hồng bên cạnh Ronaldo đều xinh đẹp. Trong khi đó, David Beckham có bà xã là ca sĩ nổi tiếng, đồng thời là nhà thiết kế thời trang.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 6Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 7
Hình ảnh David Beckham và Cristiano Ronaldo bên chân dài của mình luôn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 8Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 9
Cũng giống như David Beckham, tiền đạo Cristiano Ronaldo nổi tiếng là ông bố chiều con. Cả hai thường dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc các thiên thần của mình.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 10Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 11
Ronaldo và Beckham đều thích đưa các quý tử đến các sự kiện. Mới đây, CR7 đã đưa con trai Cristiano Jr đến lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014.
Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 12Những điểm tương đồng thú vị giữa Ronaldo và Beckham 13
Trong khi David Beckham trải qua 15 năm hạnh phúc cùng bà xã Victoria kể từ đám cưới vào năm 1999. Còn với Cristiano Ronaldo, anh mới chia tay bạn gái siêu mẫu Irina Shayk sau 5 năm yêu nhau. Rất nhiều người hâm mộ CR7 tỏ ra tiếc nuối cho ngôi sao người Bồ Đào Nha khi không có đám cưới cùng chân dài người Nga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 21,253
  •   Tháng hiện tại 193,776
  •   Tổng lượt truy cập 128,791,954