MU lại tan nát vì bão chấn thương

Thứ bảy - 31/08/2019 07:51
MU lại tan nát vì bão chấn thương MU lại tan nát vì bão chấn thương

Dân trí Trong thời gian qua, MU lại đối diện với cơn bão chấn thương mới khi nhiều ngôi sao của CLB đã bị trả về từ ĐTQG vì chấn thương.

MU từng có giai đoạn “méo mặt” vì bão chấn thương. Tình hình chỉ tạm ổn với CLB trong thời gian qua khi lần lượt các trụ cột trở lại. Dù vậy, đợt tập trung ĐTQG lại khiến họ đối diện với cơn đau đầu mới vì chấn thương.

MU lại tan nát vì bão chấn thương 1

Lukaku là cái tên mới nhất của MU dính chấn thương

Trong thời gian qua, ngôi sao của CLB đã bị trả về từ ĐTQG vì chấn thương. Trong đó, Lukaku là cái tên mới nhất. Tiền đạo đã dính chấn thương bàn chân trước thềm trận đấu với đội tuyển Nga. Lukaku cũng chắc chắn không thể tham dự trận đấu với đảo Síp vào đêm nay.

Trước đó vài ngày, Marcus Rashford cũng bị trả về CLB vì chấn thương. Đồng đội của Rashford ở đội tuyển Anh và MU, Luke Shaw cũng không thể phục vụ cho ĐTQG vì lý do tương tự.

Niềm vui được triệu tập lên ĐTQG của Anthony Martial cũng không kéo dài lâu. Chấn thương đầu gối phải trong trận gặp Wolves tại FA Cup khiến cho tiền đạo này phải rời khỏi đội tuyển Pháp ngay khi vừa mới tập trung.

Đó chưa kể tới những chấn thương trước đó của Nemanja Matic, Alexis Sanchez, Mateo Darmian, Antonio Valencia hay Mason Greenwood. Tính tổng cộng lúc này, MU đang có 9 ca chấn thương.

Sau đợt tập trung ĐTQG, MU sẽ bước vào giai đoạn nước rút ở Premier League và có hai trận đấu quan trọng với Barcelona ở Champions League. Việc quá nhiều trụ cột chấn thương ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng của CLB.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 44,493
  •   Tháng hiện tại 890,204
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,443