Lộ danh sách mua sắm toàn siêu sao của M.U

Thứ tư - 28/01/2015 06:21
Lộ danh sách mua sắm toàn siêu sao của M.U Lộ danh sách mua sắm toàn siêu sao của M.U

Trong danh sách những cầu thủ mà HLV Van Gaal cho là cần thiết với M.U, có sự hiện diện của bộ ba siêu sao Ronaldo, Messi và Bale.

Trang Sky Sports vừa tiết lộ những cầu thủ cần thiết với M.U tại giải năm nay. Cụ thể, có tổng cộng 18 ngôi sao được HLV Louis Van Gaal điền tên vào danh sách theo đuổi của Quỷ đỏ, trong đó 6 người đã chính thức gia nhập Old Trafford gồm Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Darley Blind và Angel Di Maria và gần nhất là Victor Valdes.


Lộ danh sách mua sắm toàn siêu sao của M.U 1
Danh sách 18 cầu thủ mà HLV Van Gaal muốn đưa về M.U. Ảnh: Sky Sports.

12 mục tiêu còn lại vẫn đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Quỷ đỏ gồm Bruno Martins Indi, Paulo Dybala, Nicolas Otamendi, Alex Witsel, Paul Pogba, Marquinhos, Nathaniel Clyne, Kevin Strootman, Mats Hummels và đặc biệt là bộ ba siêu sao Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Theo đánh giá của phóng viên James Cooper trang Sky Sports, nếu đưa hết những ngôi sao nói trên về Old Trafford trong năm nay hoặc năm sau, M.U sẽ phải bỏ ra khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên, Cooper lại cho rằng, tiền không phải là vấn đề với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, mà quan trọng là các mục tiêu có muốn gia nhập bầy Quỷ đỏ hay không.

“Tài chính không phải là vấn đề với M.U ở thời điểm này. Bạn nên nhớ, đội chủ sân Old Trafford sẽ ký vào bản hợp đồng trị giá lên tới 700 triệu bảng vào tháng 6 tới với nhà tài trợ adidas. M.U sắp trải qua một mùa hè sôi động nhất lịch sử và họ sẽ tung ra những khoản tiền khổng lồ để mua sắm cầu thủ”, phóng viên James Cooper nhận định.

Lộ danh sách mua sắm toàn siêu sao của M.U 2
M.U không dễ chiêu mộ Ronaldo và Messi ngay cả khi họ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền. Ảnh: Getty.

Trong số những mục tiêu nêu trên, có hai người M.U rất khó tiếp cận là Lionel Messi và người cũ Cristiano Ronaldo. Để sở hữu chữ ký của Messi, M.U phải chờ tới kỳ chuyển nhượng tháng 2016. Chưa kể siêu sao người Argentina vẫn chưa hoàn toàn có ý dứt tình với Barca.

Trong khi đó, Ronaldo từng tiết lộ bến đỗ tiếp theo mà anh hướng đến trong những năm cuối sự nghiệp không phải là M.U hay những CLB lắm tiền nhiều của như Man City hay PSG, mà là một trong hai đội bóng ở Brazil, Corinthians và Flamengo.

Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real

Trong bài phát biểu gần đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh muốn chọn Brazil là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 70
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 18,323
  •   Tháng hiện tại 190,846
  •   Tổng lượt truy cập 128,789,024