HLV Simeone tự hào về tinh thần thi đấu của học trò

Thứ năm - 29/01/2015 08:50
HLV Simeone tự hào về tinh thần thi đấu của học trò HLV Simeone tự hào về tinh thần thi đấu của học trò

Thay vì chỉ trích các cầu thủ sau thất bại trước Barca tại Cúp nhà vua, HLV Diego Simeone lại khẳng định ông rất tự hào với màn trình diễn của học trò.

Trong trận tứ kết lượt về Cúp nhà vua diễn ra tại Vicente Calderon, Atletico sớm có bàn mở tỷ số do công của Fernando Torres ngay ở phút đầu tiên. Tuy nhiên, trước phong độ chói sáng của bộ ba Suarez – Neymar – Messi cùng cú đá phản lưới của Miranda, nhà đương kim vô địch La Liga bị dẫn ngược 2-3 sau khi hiệp 1 khép lại.

Hy vọng lật ngược tình thế trước đội bóng xứ Catalunya đối với đội quân của HLV Diego Simeone tan thành mây khói khi Gabi và Mario Suarez thay nhau nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 45+1 và 84. Với 9 người trên sân, Atletico chấp nhận để thua 2-3 và chính thức nói lời chia tay Cúp nhà vua bằng thất bại chung cuộc 2-4 sau hai lượt trận (lượt đi: 0-1).

HLV Simeone tự hào về tinh thần thi đấu của học trò 1
HLV Diego Simeone (trái) động viên Mario Suarez khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở phút 84. Ảnh: Getty.

Trong bài phát biểu sau trận, thay vì chỉ trích các cầu thủ Atletico, HLV Diego Simeone lại khẳng định ông rất tự hào về tinh thần thi đấu của học trò. Chiến lược gia người Argentina cũng gửi lời chúc mừng tới Barca về phong độ ấn tượng trong năm 2015.

“Tôi thấy tự hào về các cầu thủ của mình. Hiệp 1 trận đấu diễn ra với kịch bản khó tin. Đây là trận đấu căng thẳng. Các cầu thủ đã không thể chơi theo cách riêng vì mặt sân xấu. Barca chơi tốt. Họ đang lấy lại phong độ kể từ tháng 12”, trang Goal dẫn lại bài phát biểu sau trận của HLV Diego Simeone.

“Tuy nhiên, Atletico cũng trải qua quãng thời gian ấn tượng. Chúng tôi đã đánh bại L'Hospitalet và tiếp đó là Real Madrid. Ở trận này, các cầu thủ của tôi cũng chơi thuyết phục trong 45 phút thi đấu đầu tiên”, vị thuyền trưởng của Los Rojiblancos cho biết thêm.

HLV Simeone tự hào về tinh thần thi đấu của học trò 2
HLV Diego Simeone rất ấn tượng với phong độ của Barca trong năm 2015. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Barca. Chiến lược gia sinh ra tại Catalunya cho biết: “Tôi rất ấn tượng với những gì mà các học trò đã thể hiện, đặc biệt là sau khi Barca bị dẫn trước ngay ở phút đầu tiên. Atletico là đội bóng đáng kinh ngạc. Họ đã làm tốt công việc của họ và giành danh hiệu theo cách tuyệt vời nhất”.

HLV Enrique cũng dành cho Neymar, chủ nhân của cú đúp vào lưới Atletico, những mỹ từ đẹp nhất: “Neymar đã cống hiến cho chúng tôi quá nhiều. Cậu ấy ghi bàn, rê dắt bóng và thi đấu thật dũng cảm. Chân sút người Brazil trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời”.

Ở bán kết, Barca sẽ so tài với Villarreal, đối thủ đã đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 sau hai lượt trận (lượt đi và lượt về đều có tỷ số 1-0).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 326
  •   Máy chủ tìm kiếm 93
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 8,340
  •   Tháng hiện tại 180,863
  •   Tổng lượt truy cập 128,779,041