HLV Miura xem giò Công Phượng trên sân Long An

Thứ bảy - 10/01/2015 12:39
HLV Miura xem giò Công Phượng trên sân Long An HLV Miura xem giò Công Phượng trên sân Long An

HLV Miura đã quay trở lại Việt Nam vào ngày 9/11. Dự kiến, ông sẽ có mặt trên Long An để theo dõi Công Phượng cùng đồng đội thi đấu vòng 2 V.League.

HLV Miura xem giò Công Phượng trên sân Long An 1
HLV Miura đã trở lại Việt Nam và chính thức bắt tay vào việc đánh giá, tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển U23. Ảnh: Tùng Lê

Với quyết định của VFF sẽ để lứa cầu thủ U19 Việt Nam tham dự SEA Games 28, các học viên của Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã được xác định là những nhân tố có vai trò chủ chốt.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Miura sẽ có mặt trên sân Pleiku ngay từ vòng đấu thứ nhất V.League 2015 để theo dõi các cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu với Khánh Hòa ngày 4/1. Nhưng do bận việc ở quê nhà nên HLV người Nhật Bản đã xin phép kéo dài kỳ nghỉ. Vì vậy, phải tới ngày 9/1 ông mới xuất hiện ở Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ, HLV Miura đã bắt tay vào công việc đánh giá năng lưc và tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 cũng như đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2018.

Thông tin từ VFF cho biết, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ có mặt trên sân Cẩm Phả để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Quảng Ninh và Hà Nội T&T ngày 10/1, sau đó ông sẽ bay vào TP.HCM và dự khán tiếp trận đấu giữa ĐTLA và HAGL ngày 11/1.

Sự xuất hiện của HLV Miura trên khán đài sẽ góp phần làm tăng thêm tính hấp dẫn của các trận đấu, khi các cầu thủ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23.

HLV Miura xem giò Công Phượng trên sân Long An 2
Công Phượng cùng đồng đội sẽ có màn ra mắt chính thức đầu tiên trươc sự theo dõi của HLV Miura. Ảnh: Lê Ngọc

Sau màn thể hiện ấn tượng bằng cú đúp ở trận ra quân, Công Phượng chắc chắn sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất tại vòng 2. Cựu thủ quân của U19 Việt Nam đã lỡ cơ hội ra mắt người thầy mới của mình ở vòng 1 nên sẽ có thêm quyết tâm thể hiện ở màn ra mắt chính thức đầu tiên trước sự theo dõi của HLV Miura.  

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 34,202
  •   Tháng hiện tại 927,880
  •   Tổng lượt truy cập 128,546,119