Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận

Thứ tư - 28/01/2015 23:29
Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận

Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm Ronaldo thi đấu 2 trận tới ở La Liga do lỗi đá vào người hậu vệ Edimar của Cordoba cuối tuần trước

Sau khi xem xét báo cáo của trọng tài Alejandro Hernandez và dựa trên video quay lại tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa ra án phạt cấm ngôi sao Real 2 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc CR7 sẽ vắng mặt khi đội chủ sân Bernabeu gặp Real Sociedad và Sevilla.

Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận 1
Ronaldo sẽ trở lại trong trận Real gặp Atletico Madrid ở vòng 23 La Liga sau khi hoàn thành án phạt thẻ đỏ. Ảnh: Goal.

Đây là án phạt được trang Goal đánh giá không quá nặng tay đối với Ronaldo, bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kịp trở lại ở trận Real làm khách trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid thuộc vòng 23 La Liga diễn ra vào ngày 7/2/2015.

Trước đó, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Edimar thông qua trang cá nhân. Anh cho biết: “Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ trong trận đấu”. Những chia sẻ của CR7 nhận được sự thông cảm từ phía đồng đội và chính nạn nhân của anh, Edimar.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang AS, hậu vệ của Cordoba đã lên tiếng tha thứ cho tiền đạo số 1 Real Madrid. Anh cho biết: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi của Ronaldo. Tôi không có thù oán gì với anh ấy. Đó không phải là hành động gây hấn. Ronaldo đá chân và đẩy vào mồm tôi, ngoài ra không còn gì hơn. Tôi nói để mọi người hiểu rõ hơn về mọi chuyện xảy ra trên sân thế nào”.

Việc thiếu vắng sự phục vụ của CR7 chắc chắn ảnh hưởng đến khả năng tấn công của CLB chủ sân Bernabeu trong 2 trận tới. Từ đầu mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha có 28 lần lập công sau 18 trận ra sân ở La Liga và hiện dẫn danh sách vua phá lưới giải vô địch quốc gia tại xứ sở bò tót.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 7,673
  •   Tháng hiện tại 180,196
  •   Tổng lượt truy cập 128,778,374