Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân

Chủ nhật - 04/01/2015 15:29
Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân

Trong khi Công Phượng chắc chắn chiếm một vị trí trên hàng công của HAGL, khả năng ra sân của Công Vinh trong trận khai mạc mùa giải mới của Bình Dương là rất thấp.


Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân 1
Sau đám cưới lần thứ hai tổ chức ở Nghệ An, Công Vinh đã quay trở lại tập trung cùng Bình Dương nhưng khả năng ra sân là rất thấp. Ảnh: Hoàng Minh

Sau đám cưới lần thứ hai được tổ chức ở quê nhà Nghệ An ngày 1/1, Công Vinh đã quay trở lại tập trung cùng Bình Dương. Với ý thức chuyên nghiệp được đánh giá rất cao, tiền đạo xứ Nghệ đang rất nỗ lực để bắt nhịp cùng các đồng đội ở đội bóng mới.

Tuy vậy, khả năng vào sân của Công Vinh trong trận đấu mở màn V.League 2015 của Bình Dương là rất thấp. Bởi suốt thời gian qua, do bận việc lo tổ chức đám cưới của mình, bản hợp đồng đắt giá nhất của “Chelsea Việt Nam” đương nhiên không có thời gian dành cho việc luyện tập.

Thế nên tung Công Vinh vào sân ở thời điểm này không những khó có thể đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà còn tiềm ẩn nguy cơ chấn thương đối với cầu thủ rất được ban lãnh đạo của CLB Bình Dương quý mến.

Mặt khác, ngay khi Công Vinh vừa ký hợp đồng với đội bóng đất Thủ, Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải cũng thẳng thắn phát biểu rằng việc chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ không nằm trong tính toán của ông và nếu muốn được tung vào sân thi đấu, Công Vinh ít nhất cũng cần phải cho thấy sự hòa nhập về mặt lối chơi cùng các đồng đội mới.

Trong khi đó, suốt thời gian dài vừa qua, Công Vinh hầu như không tham gia tập luyện cùng Bình Dương do bận thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, sau đấy là lo việc trăm năm đại sự của mình. Giải đấu duy nhất tiền đạo xứ Nghệ xuất hiện trong mầu áo CLB mới là những trận giao hữu tại Mekong Cup diễn ra hồi cuối tháng 10, đầu tháng 11/2014.

Công Phượng đá chính, Công Vinh không chắc được ra sân 2
Công Vinh hầu như không tham gia luyện tập cùng Bình Dương do bận thi đấu tại AFF Cup 2014 và lo việc trăm năm đại sự. Ảnh: Tùng Lê

Khi dành cho Công Vinh chế độ đãi ngộ hậu hĩnh để đưa anh về Bình Dương, bên cạnh lý do chuyên môn, lãnh đạo của “Chelsea Việt Nam” còn mong muốn thương hiệu của tiền đạo từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam sẽ góp phần quảng bá thêm cho hình ảnh của nhà đương kim vô địch V.League.

Nhưng với những lý do vừa nhắc, khán giả Bình Dương có lẽ sẽ phải chờ vài vòng đấu nữa mới thấy Công Vinh vào sân thi đấu chính thức trong mầu áo mới. Hai chân sút nội được chờ đợi nhất ở mùa giải này là Công Vinh và Công Phượng, song ở vòng đấu mở màn V.League 2015 nhiều khả năng sẽ chỉ có một người ra sân ở Pleiku.  

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 16,252
  •   Tháng hiện tại 93,691
  •   Tổng lượt truy cập 128,691,869