Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên

Thứ hai - 05/01/2015 19:01
Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên

Đài Punto Pelota tiết lộ, Real Madrid chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Omar Rodriguez từ Arucas CF.

Những tân binh đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015

Tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico Madrid sau hơn 7 năm chia tay CLB chủ sân Vicente Calderon, đội bóng đã góp phần giúp anh trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Chuyển nhượng 4/1: Hummels là mục tiêu số 1 của M.U

Theo trang Daily Express, HLV Van Gaal đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ thuộc biên chế của Dortmund về sân Old Trafford vào tháng 1/2015.

Chuyển nhượng ngày 5/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lassana Diarra. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn chưa chắc chắn có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Real Madrid và Chelsea do những khúc mắc trong bản giao kèo giữa cầu thủ này với đội bóng chủ quản Lokomotiv Moscow.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 1

  • Theo Sunday Express, Arsenal vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle với giá 9 triệu bảng. Tuy nhiên, phía đội chủ sân St James Park khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao người Pháp ra đi nếu thu về 20 triệu euro.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 2

  • Theo thông tin được đăng tải trên Calcio Mercato, AS Roma đã vượt qua một loạt những ông lớn tại châu Âu như Man Utd, Barcelona, Arsenal, Inter Milan để sở hữu tài năng trẻ Kevin Mendez từ CLB Penarol (Uruguay) với giá chỉ 2 triệu euro. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, chân sút 18 tuổi lập tức được Giallorossi cho Perugia mượn để tích lũy kinh nghiệm.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 3

  • Cavani và Lavezzi bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 trận do thói vô kỷ luật.

    Cavani và Lavezzi bị phạt nặng vì làm loạn để rời PSG

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 thông báo, bộ đôi tiền đạo Cavani – Lavezzi bị phạt tiền và cấm thi đấu 2 trận vì tập trung muộn.

  • Đài Punto Pelota của Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Omar Rodriguez từ Arucas CF. Tiền vệ tấn công 17 tuổi được tuyển trạch viên Sixto Alfonso, người từng phát hiện Jese Rodriguez, tiến cử sau khi chứng kiến cậu tiến bộ rõ rệt trong quãng thời gian gần đây. Dự kiến, Omar Rodriguez sẽ thi đấu trong màu áo đội trẻ Juvenil A của Real.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 4

  • Do lên tập trung muộn, cặp tiền đạo Cavani và Lavezzi vừa bị đội bóng chủ quản PSG phạt tiền và cấm thi đấu 2 trận. Theo tiết lộ của giới truyền thông Pháp, bộ đôi chân sút Nam Mỹ đã cố ý vắng mặt trong buổi tập chào năm mới của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhằm gây sức ép để được ra đi.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 5

  • Sky Italia cho biết, AS Roma đang tính thưởng nóng cho phong độ ổn định của tiền vệ Seydou Keita bằng cách gia hạn hợp đồng hiện tại thêm 1 năm. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, ngôi sao 34 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Olimpico đến mùa hè 2016.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 6

  • Theo Gazzetta Sportiva, Juventus đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Ramires nhằm củng cố tuyến giữa cho tham vọng chinh phục cả Scudetto lẫn Champions League. HLV Max Allegri tỏ ra rất thích mẫu tiền vệ sức mạnh như ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 7

  • Người đại diện Jorge Mendes tiết lộ Ronaldo có thể sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi chia tay Real Madrid.

    ‘Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo sẽ đi đâu’

    Siêu đại diện Jorge Mendes vừa tiết lộ thân chủ của mình là Cristiano Ronaldo có thể sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải MLS trong tương lai.

  • Đích thân HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ gọi thủ thành Jamal Blackman trở lại Chelsea thay vì tiếp tục cho Middlesbrough mượn đến hết mùa. "Cậu ấy là một tài năng trẻ của CLB và cậu ấy nên được làm việc bên cạnh những thủ môn hàng đầu thế giới như Courtois hay Cech". Động thái trên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tương đối dễ hiểu trong bối cảnh The Blues vừa chia tay thủ thành lão làng Mark Schwarzer.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 8

  • Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế HLV Alan Pardew (chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace), BLĐ Newcastle nhắm đến Frank de Boer. Tuy nhiên, theo Daily Mail, đội chủ sân St James Park vừa phải đón nhận tin không vui khi đích thân chiến lược gia đang dẫn dắt Ajax Amsterdam tuyên bố không hứng thú trước viễn cảnh hợp tác với vị chủ tịch khó tính Mike Ashley.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 9

  • Tiền vệ Frank Lampard sẽ chỉ chia tay Man City vào cuối mùa giải năm nay thay vì trở về khoác áo New York City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông như kế hoạch ban đầu. Theo Daily Mail, phong độ chói sáng của cựu tuyển thủ Anh là nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Etihad quyết giữ anh cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 10

  • Theo Daily Mirror, Crystal Palace đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Mauro Zarate của West Ham. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst Park sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với QPR để có được sự phục vụ của chân sút người Argentina trong giai đoạn lượt về.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 11

  • Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, người đại diện Jorge Mendes của Cris Ronaldo tiết lộ, CR7 có thể sẽ chuyển sang thi đấu tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ) một khi chia tay Real Madrid. Ngoài ra, "siêu cò" người Bồ Đào Nha cũng khẳng định, ngôi sao 29 tuổi sẽ không gia nhập PSG hay Man Utd, những đội bóng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 12

  • Theo Sky Sports Italia, Sampdoria đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luis Muriel từ Udinese với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Tuyển thủ Colombia hứa hẹn là sự thay thế xứng đáng cho Manolo Gabbiadini, chân sút chính thức gia nhập Napoli với giá 13 triệu euro.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 13

  • Trả lời phỏng vấn trên Milan Chanel, chủ tịch Silvio Berlusconi hào hứng cho biết, AC Milan sẽ cân nhắc khả năng mua đứt Alessio Cerci vào cuối mùa giải năm nay, khi bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid kết thúc. Ngoài ra, ông chủ của sân San Siro cũng tiết lộ, Rossoneri sẵn sàng trao cho tuyển thủ Italy bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 14

  • Tờ Sunday People tiết lộ, West Brom đang bất ngờ để mắt đến hậu vệ cánh Yuto Nagatomo của Inter Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân The Hawthorns sẽ chỉ chính thức hỏi mua tuyển thủ Nhật Bản nếu bán thành công tiền đạo Saido Berahino.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 15

  • Điểm qua những mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông của 20 đội bóng Premier League.

    Mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của 20 CLB Premier League

    Chỉ là kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhưng các ông lớn tại Premier League như Man Utd, Chelsea, Man City, Arsenal hay Liverpool đều đang tích cực bổ sung những tân binh chất lượng.

  • Tờ AS khẳng định, BLĐ Getafe đã chính thức để HLV Cosmin Contra đến dẫn dắt Guangzhou RF, đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc. Ngoài ra, tiền vệ Michel cũng nhiều khả năng theo chân ông thầy đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 16

  • Trong bối cảnh hàng công đang khủng hoảng, BLĐ Liverpool vừa quyết định bỏ ra 3,5 triệu euro để đón tiền đạo Divock Origi từ Lille ngay trong tháng 1. Tuy nhiên cũng theo Daily Mirror, đại diện Ligue 1 muốn chiêu mộ một chân sút thay thế trước khi để tài năng trẻ người Pháp đến Anfield.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 17

  • Theo Daily Mirror, Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ ngôi sao người Thụy Sỹ mới chỉ ra sân 9 trận tại Bundesliga và đóng góp 1 bàn thắng cho đội chủ sân Allianz Arena.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 18

  • BLĐ Tottenham khẳng định sẵn sàng để thủ thành Hugo Lloris ra đi nếu thu về khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Theo The Sun, sở dĩ Spurs không mặn mà níu kéo Lloris là do thủ môn người Pháp mong muốn được thi đấu tại Champions League.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 19

  • Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Appiano Gentile để tham gia buổi tập đầu tiên trong màu áo Inter Milan.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 20

  • Theo Goal, Stoke City đang tiến rất gần tới khả năng mượn thành công hậu vệ Philipp Wollscheid của Bayer Leverkusen. Trung vệ 25 tuổi từng khoác áo Mainz cũng theo dạng cho mượn ở nửa đầu mùa giải năm nay nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 21

  • Trang chủ của CLB Newcastle xác nhận, BLĐ đội bóng đã quyết định hủy hợp đồng với tiền vệ Hatem Ben Arfa nhằm tạo điều kiện đều cầu thủ người Pháp có thể tự do trở về quê nhà khoác áo Nice.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 22

  • Theo Daily Mirror, thất vọng với màn trình diễn của thủ thành Simon Mignolet kể từ đầu mùa, Liverpool đang lên kế hoạch thuyết phục Fiorentina nhả thủ thành Neto với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng. Thủ môn người Brazil hiện cũng chỉ còn hợp đồng với The Viola đến hết mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 23

  • Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Bugun TV mới đây, người đại diện của tiền vệ Wesley Sneijder khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Galatasaray ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Hà Lan đang rục rịch chia tay sân Turk Telekom để chuyển đến thi đấu tại Premier League hoặc Serie A.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 24

  • Phát biểu trên Telefoot trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ Morgan Schneiderlin lên tiếng phủ nhận khả năng chia tay Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao 25 tuổi đang là một nhân tố hết sức quan trọng giúp đội chủ sân St Mary bay cao tại Premier League mùa này.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 25

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì trở lại Ligue 1 để đầu quân theo lời mời gọi hấp dẫn từ PSG. Nguồn nhiều tin cho rằng, The Blues đang chuẩn bị đề nghị ngôi sao người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới, biến anh thành cầu thủ được hưởng mức lương kỷ lục của CLB.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 26

  • Theo thông tin tiết lộ trên Express, Real Madrid sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane cho M.U hoặc các đối tác quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí chỉ 20 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, trung vệ người Pháp rất ít khi được ra sân trong màu áo Kền kền trắng tại La Liga bởi anh chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Sergio Ramos và Pepe.

    Chuyển nhượng 5/1: Real đón tân binh đầu tiên 27

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 21,365
  •   Tháng hiện tại 56,913
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,091