Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh

Thứ bảy - 10/01/2015 20:28
Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh

Thành viên của nhóm nhạc đình đám vừa tung bức ảnh cô tập yoga nhưng bị cư dân mạng “bóc mẽ” sử dụng photoshop để trau chuốt lại.

Hôm 10/1, thành viên Yuri của SNSD đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô đang tập yoga tại nhà riêng và được fan quan tâm. Trong ảnh, Yuri thể hiện một động tác cần đến sự thăng bằng, cô viết lời chú thích: “Yoga giúp tâm trí và cơ thể của bạn thêm linh hoạt…”.

Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh 1
Bức ảnh tập yoga của Yuri mới đăng tải bị bóc mẽ có sử dụng photoshop.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Yuri dạo gần đây tăng cân và cô cần phải tập luyện để cắt giảm cân nặng dư thừa, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện những nghi vấn cho rằng nữ ca sĩ đã dùng đến công cụ photoshop để chỉnh sửa bức ảnh trước khi đem nó khoe với fan. Một số người chỉ ra chi tiết mép gương và mép bàn trong ảnh đã bị “uốn cong” cùng với phần đùi của nữ ca sĩ trông cũng khác lạ. 

Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh 2
2 bức ảnh được cư dân mạng tìm thấy trong buổi tập luyện của Yuri.

Một số cư dân mạng sau đó đã tìm ra thêm các bức ảnh nữa để so sánh sự khác nhau, trong đó đa số fan nhận thấy thêm sự khác biệt ở phần thân Yuri, trong bức ảnh gốc trông cô có vẻ đầy đặn hơn. Trong lần xuất hiện ở một sự kiện vào cuối tháng 12 năm ngoái, một mẩu của SNSD tăng cân khá nhiều, đặc biệt ở phần chân và tay.

Yuri (SNSD) bị tố photoshop ảnh 3
Thành viên của SNSD tại sự kiện hôm 26/12/2014.

Trong khi đó, Yuri hiện đang thảo luận tham gia show truyền hình thực tế mới có liên quan đến đề tài động vật. Chương trình mới chưa được tiết lộ tên gọi và sẽ ra mắt sau khi Dad, Where Are You Going? kết thúc vào cuối tháng 1 này. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 15,176
  •   Tháng hiện tại 899,612
  •   Tổng lượt truy cập 129,497,790