"Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt

Thứ ba - 03/02/2015 19:28
"Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt "Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt

Bộ phim thỏa mãn khán giả Việt bởi tình tiết cuốn hút, mô-típ mới lạ cùng dàn sao xinh đẹp, nổi tiếng.

Được công chiếu trên truyền hình Ấn Độ từ năm 2011, Diya Aur Baati Hum với tiêu đề tiếng Việt Vợ tôi là cảnh sát chứng tỏ sức hút khi liên tiếp giành được nhiều giải thưởng quan trọng tại Ấn Độ và trong khu vực Châu Á. Bộ phim có tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình các Singapore, Indonesia, Rumani… với rating cao ngất ngưởng. Phim vừa có mặt tại Việt Nam trên sóng E Channel vào lúc 19h45 hàng ngày.

"Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt 1
Lên sóng truyền hình tại Ấn Độ, Indonesia, Rumani và Singapore đã hơn 3 năm, nhưng bộ phim vẫn hút lượt người xem lớn.

Vợ tôi là cảnh sát nói về ước mơ của cô gái trẻ Sandhya muốn theo đuổi con đường học tập để trở thành một nhân viên trong lực lượng cảnh sát Ấn Độ. Chồng cô - Sooraj là một chàng trai mộc mạc, anh ăn học ít hơn và sở hữu một tiệm bánh nhỏ nổi tiếng trong vùng. Tư tưởng khác người của Sandhya bị cả gia đình chồng cho là lệch lạc và cô hàng ngày phải đối mặt với bà mẹ chồng bảo thủ, hà khắc. Trong lúc cô tưởng chừng không thể thực hiện được ước mơ thì anh chồng Sooraj lại âm thầm lặng lẽ giúp cô vượt qua tất cả thử thách.

"Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt 2
Khi vừa ra mắt, Diya Aur Baati Hum được coi là hiện tượng của truyền hình Ấn Độ bởi cách khai thác đề tài táo bạo.

Có thể nói Vợ tôi là cảnh sát đã nói lên khao khát của phụ nữ Ấn Độ hiện đại, muốn vượt qua những lễ giáo khắc nghiệt ràng buộc họ từ bao đời. Bằng vai diễn mạnh mẽ của mình, Sandhya muốn chứng tỏ phụ nữ Ấn Độ hoàn toàn có thể tự chủ và quyết định cuộc sống của chính mình, đồng thời trở thành những nhân vật quan trọng của xã hội. 

"Vợ tôi là cảnh sát" lên sóng truyền hình Việt 3
Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim cũng được báo chí hết lời khen ngợi nhờ dàn diễn viên đẹp và những góc quaytrau chuốt.

Tính đến cuối năm 2014, bộ phim đã đạt 34 giải thưởng lớn nhỏ các loại, trong đó 2 diễn viên chính đã đạt tới 9 giải thưởng diễn viên Nam chính và nữ chính xuất sắc nhất. Đạo diễn và các vai phụ cũng liên tục giành những giải thưởng hàng năm gồm đạo diễn xuất sắc, diễn viên phụ xuất sắc, âm nhạc xuất sắc…

Phim hiện đang được chiếu trên kênh E Channel vào 19h45 hàng ngày trên tất cả các hệ thống truyền hình cáp và truyền hình kỹ thuật số Việt Nam. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 2,952
  •   Tháng hiện tại 188,864
  •   Tổng lượt truy cập 130,610,949