Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất

Thứ năm - 12/03/2015 10:05
Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất

Lưu Đức Hoa vẫn ân hận vì tham gia phim "Điệp vụ tuyệt mật" trong khi A Sa không muốn nhớ lại cuộc hôn nhân với Trịnh Trung Cơ.

Lý Tương – Hối hận vì dời chương trình Đại bản doanh vui vẻ

Lý Tương trưởng thành từ chương trình Đại bản doanh vui vẻ (Happy Base Camp) của đài truyền hình Hồ Nam hồi cuối thập niên 1990. Năm 2004, nữ MC dời chương trình để kết hôn với nhà tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm. Nhưng cuộc sống hôn nhân của cô đổ vỡ năm 2006. 

Cô từng rất muốn quay lại với Happy Base Camp, tuy nhiên, thời điểm đó Tạ Na đang làm rất tốt vai trò MC của chương trình nên Lý Tương không có cơ hội.

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 1
MC Lý Tương.

Năm 2006, Lý Tương tự sáng lập một công ty chuyên đào tạo các ngôi sao. Cô cũng bỏ vốn đầu tư vào nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Thập toàn cửu mỹ, Đại hiệp gấu trúc hay Một phút bất cẩn yêu em...

Lưu Đức Hoa – Hối hận tham gia đóng phim Điệp vụ tuyệt mật

Trong siêu phẩm Điệp vụ tuyệt mật (Switch) với kinh phí lên đến 160 triệu nhân dân tệ (gần 30 triệu USD), Lưu Đức Hoa vào vai điệp viên Tiêu Cẩm Hán có cuộc đời phức tạp. Báo chí chê nội dung phim thiếu logic khi công chiếu ở Trung Quốc. Phim thậm chí còn bị gán mác “phim dở nhất lịch sử”, làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Thiên vương. 

Lưu Đức Hoa đã phải lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ. Tuy nhiên, anh cũng điềm tĩnh chia sẻ: “Khán giả chê có lý do của khán giả, khán giả rất công bằng".

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 2
Bộ phim khiến Lưu Đức Hoa ân hận nhất vì đã nhận lời tham gia là Điệp vụ tuyệt mật.

A Sa – Hối hận việc kết hôn với Trịnh Trung Cơ

Mãi tới khi thành viên nhóm Twins ly hôn Trịnh Trung Cơ, người hâm mộ mới biết cô đã lấy chồng. 

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 3
Ngoài áp lực từ những chỉ trích của dư luận, A Sa còn phải chịu đựng nỗi đau khổ của cuộc ly hôn.

Mặc dù A Sa rất ít khi nói về cuộc hôn nhân nhưng trong một chương trình phát thanh quảng bá cho album mới, cô không do dự khi tiết lộ sự hối hận: “Tôi cảm thấy có lúc mình và Trịnh Trung Cơ giống như đã từng kết hôn nhưng cũng có lúc giống như chưa từng kết hôn vậy. 

Người khác kết hôn có rất nhiều người làm chứng, nhưng khi chúng tôi kết hôn chỉ có bố mẹ hai bên chứng kiến, vì thế cảm giác không giống như một cuộc hôn nhân chính thức”.

Quan Chi Lâm – Hối hận việc kết hôn chớp nhoáng

Chuyện tình cảm của ngôi sao Hong Kong khá trắc trở, trong đó có cuộc “kết hôn và ly hôn chớp nhoáng” với thương gia phong lưu Vương Quốc Tinh. Năm 1982, Quan Chi Lâm có quan hệ yêu đương với Vương Quốc Tinh - người lớn hơn mình 16 tuổi. Hai tháng sau, mặc cho người nhà phản đối kịch liệt, 2 người vẫn quyết định kết hôn.

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 4
Quan Chi Lâm hối tiếc vì đã kết hôn khi mới 20 tuổi.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Vương Quốc Tinh vẫn phong lưu “ trêu hoa ghẹo nguyệt” bên ngoài. Nửa năm sau, 2 người tuyên bố chia tay. Mỗi lần nhắc tới cuộc hôn nhân kéo dài chưa đến một năm này, Quan Chi Lâm đều cảm thấy hối hận vì đã nông nổi kết hôn.

Đặng Tụy Văn – Hối hận khi trở thành kẻ thứ ba

Cuối tháng 5/2009, Đặng Tụy Văn đã nhận lời tham gia talkshow Be My Guest và chấp nhận nói về chuyện tình cảm đáng tiếc trong quá khứ với một người đàn ông đã có gia đình. 

Nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn mạnh mẽ, nghị lực và cá tính trên màn ảnh tâm sự: “Việc làm người thứ ba trong quan hệ tình cảm đem lại lại cho tôi sự đau đớn và thất vọng. Và tôi thực sự hối hận vì đã có lúc chấp nhận một mối quan hệ như vậy".

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 5
Nữ diễn viên khẳng định, đó là sai lầm duy nhất trong cuộc đời cô.

“Tôi cũng được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đổ nát và việc cha mẹ ly dị thực sự ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới con cái. Vì vậy, tôi nghĩ, mình cũng không nên làm hại những gia đình khác”, Đặng Tụy Văn giải thích.

Thư Kỳ - Hối hận vì đóng phim cấp ba

Nhớ lại đoạn đường từng kinh qua thể loại phim khiêu dâm, Thư Kỳ cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và đau đớn không nói nên lời: “Đóng phim cấp ba là nỗi ám ảnh, vết nhơ gột rửa không sạch suốt đời tôi. Dù bạn có là một ngôi sao nổi tiếng thì mọi người vẫn chỉ nhìn bạn như một ngôi sao phim người lớn. 

Năm đó tôi mới chỉ 17 tuổi, ngô nghê và không hề biết nên phải làm gì, cũng không biết sau này cái giá phải bù đắp cho sai lầm này sẽ lớn đến đâu”.

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 6
Vai diễn năm 17 tuổi giúp Thư Kỳ nổi tiếng nhưng tạo ra nhiều vết nhơ khó xóa.

Khi đó, Thư Kỳ được đạo diễn Vương Sương mời tham gia bộ phim khiêu dâm bom tấn Ngọc nữ tâm kinh Ngọc bồ đoàn. Thư Kỳ chỉ thực sự bừng tỉnh nhận ra khi một lần đi trên đường ở Hong Kong, cô bất chợt gặp hai tay tài xế xe tải thò đầu ra và gọi cô là “sao khiêu dâm”. 

Nhớ lại chuyện trên, Thư Kỳ nước mắt đầm đìa và phải hồi lâu cô mới bình tĩnh trở lại. Kể từ giờ phút đó cô đã được mở to mắt và quyết tâm gây dựng lại cuộc đời, đóng thật nhiều những bộ phim hay, để thay đổi suy nghĩ, cách nhìn của công chúng đối với con người cô – một diễn viên chân chính.

Lý Định Nghi – Hối hận đã từ chối vai Tiểu Yến Tử

Vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách vốn được nhắm cho nữ diễn viên Đài Loan đang hot bấy giờ. Tuy nhiên, Lý Định Nghiđã từ chối để nhận vai nữ thứ Nghiêm Vịnh Xuân trong Thiếu niên Phương Thế Ngọc (cùng Trương Vệ Kiện, Hà Mỹ Điền).

Nhờ sự vắng mặt của Lý Đình Nghi, Triệu Vy được đôn lên đóng Tiểu Yến Tử. Nói về việc bỏ lỡ vai diễn này, Lý Đình Nghi cho biết: "Không thuộc về tôi thì cố giữ cũng không được". So về tài sắc, Lý Đình Nghi khả ái, mảnh mai, đằm thắm hơn Triệu Vi. 

Việc làm khiến sao Hoa ngữ hối hận nhất 7
Người hâm mộ biết đến Đình Nghi khi cô trở thành bạn gái Diệp Mậu Thanh, người yêu cũ của Triệu Vi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 12,070
  •   Tháng hiện tại 72,103
  •   Tổng lượt truy cập 130,494,188