Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương

Thứ hai - 12/01/2015 08:38
Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương

Tiết mục của cặp thí sinh được đánh giá là chỉn chu về cả chất giọng, diễn xuất lẫn phần dàn dựng.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 1

Đêm liveshow 9 của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra tối 11/1 tại TP HCM. Phan Anh, Cát Phượng cũng như các giám khảo đều chọn áo dài để phù hợp với chủ đề dân ca hoặc nhạc kịch của tuần này. Mỗi cặp thí sinh sẽ kết hợp với một hoặc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong tiết mục của mình.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 2

Tiết mục cuối cùng của chương trình cũng là tiết mục gây hiệu ứng nhiều nhất về mặt cảm xúc do Vân Trang, Quốc Đại thể hiện. Với trích đoạn cải lương "Thiếu phụ Nam Xương". Vân Trang lột tả nỗi niềm của người vợ bị chồng nghi ngoại tình đến phải tự tử. Cả hai khiến khán phòng lặng đi với phần diễn nhiều cảm xúc cũng như bối cảnh được đầu tư chỉn chu.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 3

Chất giọng của Quốc Đại, Vân Trang một lần nữa được đánh giá cao qua bài thi này. Với sự góp mặt của bé Hồng Quyên trong vai người con, họ nhận được số điểm cao nhất đêm thi - 29,5.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 4

Minh Trung, Minh Thơ mời Hà Vân (áo xanh) và nghệ sĩ cải lương Phượng Liên (trái) thể hiện ca khúc "Đò dọc". Minh Trung hát vọng cổ chưa tốt nhưng được đánh giá cao ở sự cố gắng. Trong khi đó, Minh Thư được giám khảo khen hát cải lương rất ngọt. Tuy nhiên, MC Thanh Bạch nhắc nhở, nếu cô tiết chế phần "ghẹo trai" ở ban đầu thì sẽ hoàn hảo hơn. Quang Linh lại cho rằng: "Với một chàng trai đẹp thế này thì theo tôi, sự háo sắc có thể cũng chấp nhận được". Họ nhận được 28,5 điểm.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 5

Jennifer Phạm - Đức Tuấn kết hợp cùng NSND Ngọc Giàu (giữa) trong tiết mục nhạc kịch "Money money money". Họ hóa thân thành những công nhân vệ sinh, tuy hoàn cảnh còn nhiều thiếu thốn nhưng luôn yêu đời, yêu công việc của mình. Tiết mục kết hợp nhạc quốc tế với cải lương khiến giám khảo bất ngờ xen lẫn thích thú. Tuy nhiên, giọng hát của Jennifer vẫn bị chê là yếu và phô trong tuần này. Họ nhận được 28,5 điểm.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 6

Dương Hoàng Yến - Hà Duy được nghệ sĩ Chiến Thắng (trái) hỗ trợ trong liên khúc "Người ở đừng về - Trách ai vô tình - Sầu tím thiệp hồng". Tiết mục mang đến tiếng cười đến cho khán giả với phần diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng. Họ được chấm 27,5 điểm.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 7

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn cũng chọn thể loại dân ca quê hương để thể hiện bài thi mang tên "Lạc nhịp - Cuộc đời hoang phí". Tú Vi hóa thân thành Thúy Kiều, trong khi người hỗ trợ - ca sĩ Sĩ Thanh (phải) - vào vai Thúy Vân. Theo Quang Linh, tiết mục này chưa ra dân ca mà cũng chưa ra nhạc kịch.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 8

Cặp Quế Vân - Nam Cường nhận giải "Cặp thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất" trong tuần trước. Họ cũng là đôi diễn mở màn trong tuần này bằng tiết mục "Hương tóc mạ non". Với sự hỗ trợ của diễn viên Lê Phương (phải) - bạn thân của Nam Cường, cả ba kể câu chuyện của một anh chàng "bắt cá hai tay", nhưng không may bị hai cô gái phát hiện và trừng phạt. Nam Cường gây bất ngờ khi khoe chất giọng dân ca mộc mạc, ngọt ngào. Cả hai nhận được 27 điểm.

Vân Trang, Quốc Đại lấy nước mắt khán giả khi hát cải lương 9

Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh kể lại chuyện tình yêu xúc động của Romeo và Juliet trong liên khúc "Romeo & Juliette - Khi em ra đi - Tình thiên thu". Cả hai đã sống trọn vẹn với tinh thần của ca khúc, đặc biệt, Đinh Hương vì quá "nhập tâm" nên cũng rơi nước mắt khá lâu. Họ nhận được 29 điểm.

Vân An
Ảnh: Mr Bill

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thiên thu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

" data-img="/uploads/news/2015_01/12/5633755480202-14709.jpg" data-rel="tooltip">Quên bảo tồn kiến trúc xưa (12/01/2015)
  •   Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 72 (12/01/2015)
  •   Báu vật sống Tây nguyên - Kỳ 1: Già làng chế tác 15 nhạc cụ (12/01/2015)
  •   Công chiếu phim 6 tỉ đồng nhà nước đặt tư nhân sản xuất (12/01/2015)
  •   Người đẹp có râu mặc váy xẻ bạo dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng (12/01/2015)
  •  

    Những tin cũ hơn

    Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 101
    •   Máy chủ tìm kiếm 2
    •   Khách viếng thăm 99
     
    •   Hôm nay 23,330
    •   Tháng hiện tại 135,363
    •   Tổng lượt truy cập 128,733,541