Trương Tùng Lan bối rối khi đóng phim hài Tết

Thứ sáu - 23/01/2015 10:33
Trương Tùng Lan bối rối khi đóng phim hài Tết Trương Tùng Lan bối rối khi đóng phim hài Tết

Dù được đồng nghiệp giúp đỡ, người đẹp vẫn gặp khó khăn khi đóng một vài phân cảnh khiến cả đoàn phim phải quay đi quay lại.

Trong buổi họp báo ra mắt đĩa hài Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết đây là lần thứ hai cô tham gia đóng phim. Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên người đẹp chủ yếu chỉ phản xạ bằng bản năng. Tuy vậy, cô nhận được sự giúp đỡ của các diễn viên trong đoàn như Chiến Thắng, Quốc Anh, Quang Tèo, Vĩnh Xương hay Diễm Hương.

Trương Tùng Lan bối rối khi đóng phim hài Tết 1

Trương Tùng Lan sau khi tham gia bộ phim hài đã phải đăng ký một lớp học diễn xuất. Ảnh: Trần Quỳnh.

Người đẹp tâm sự: "Dù được ê-kíp nhiệt tình giúp đỡ, có nhiều cảnh tôi vẫn phải quay đi, quay lại. Điều này khiến tôi thấy rất áy náy". Khi bộ phim vừa đóng máy, Trương Tùng Lan quyết định đăng ký một khóa diễn xuất bởi "sợ bị mọi người gọi là 'bình hoa di động' trong phim".

Trong đĩa hài Tết "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm", Trương Tùng Lan hóa thân thành một cô gái ngây thơ, trong sáng. Cô thầm yêu anh Nhỡ, do diễn viên Vĩnh Xương đóng. Mối tình đơn phương khiến bộ đôi cũng như các nhân vật khác trong phim rơi vào tình huống dở khóc, dở cười.

Trương Tùng Lan bối rối khi đóng phim hài Tết 2

Các diễn viên tham gia trong bộ phim "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm".  Ảnh: Trần Quỳnh.

Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm xoay quay cuộc truy lùng chiếc bình cổ của một họa sĩ nghiệp dư (Chiến Thắng) và quân sư mù có chiếc mũi thính (Quốc Anh). Khi phát hiện nơi cất giữ vật quý là Miếu Ông, họ được Hòa Điếc (Dũng Chèo) mách rằng nhóm đối địch của Bích Biêu (Diễm Hương) cũng đang muốn chiếm đoạt chiếc bình cổ. Hai nhóm truy lùng báu vật phải nhờ tới sự giúp đỡ của các võ sư "rởm" Ba Vạn (Quang Tèo) và Chín Nghìn (Don Nguyễn) để dọa nạt đối thủ. Tuy vậy, sau thời gian giành giật, không bên nào có được cổ vật. Chiếc bình cổ về tay Nhỡ (Vĩnh Xương), một chàng trai giỏi võ thuật và được đưa trở lại chỗ cũ.

Bộ phim sẽ phát hành dưới hình thức DVD, VCD trên toàn quốc vào dịp Tết Nguyên đán 2015.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 13,271
  •   Tháng hiện tại 717,681
  •   Tổng lượt truy cập 129,315,859