Tập phim ‘Sherlock’ đặc biệt lấy bối cảnh thế kỷ 19

Thứ ba - 17/03/2015 15:09
Tập phim ‘Sherlock’ đặc biệt lấy bối cảnh thế kỷ 19 Tập phim ‘Sherlock’ đặc biệt lấy bối cảnh thế kỷ 19

Nhà biên kịch Steven Moffat xác nhận bối cảnh thời gian của tập phim “Sherlock” đặc biệt vừa quay xong là nước Anh thời Victoria, tức thế kỷ 19.

Với những hình ảnh lọt ra từ phim trường tập Sherlock đặc biệt của kênh BBC I hồi tháng 2, khán giả được chiêm ngưỡng hai tài tử Benedict Cumberbatch và Martin Freeman vận trên mình bộ phục trang từ thế kỷ 19 tại nước Anh.

Tập phim ‘Sherlock’ đặc biệt lấy bối cảnh thế kỷ 19 1
Tập phim Sherlock đặc biệt được xác nhận lấy bối cảnh nước Anh thời Victoria, tức thế kỷ 19.

Điều này khiến người hâm mộ đưa ra nhiều dự đoán. Chẳng hạn như đây có thể là một bữa tiệc hóa trang hoành tráng mà Sherlock Holmes và bác sĩ Watson tham dự, hoặc đó là một trường đoạn trong mơ của nhân vật chính. Bởi loạt phim truyền hình Sherlock vốn lấy bối cảnh thời gian thế kỷ 21, đặt các nhân vật quen thuộc trong nguyên tác văn học của Conan Doyle ở thời hiện đại.

Song, nhà biên kịch Steven Moffat vừa lên tiếng xác nhận tập phim Sherlock đặc biệt dài 90 phút sẽ đưa bộ đôi phá án thực sự trở về hơn 100 năm trước. Ông chia sẻ: “Đó chính là điều đặc biệt của tập phim. Nếu như không có gì đặc biệt dành cho khán giả, chúng tôi đã không thực hiện tập phim Sherlock này. Tác phẩm mới không liên quan đến ba mùa phim Sherlock trước đó, bởi nó lấy bối cảnh là thời Victoria tại nước Anh”.

Steven Moffat cũng đồng thời tiết lộ quá trình bấm máy của tập phim đặc biệt đã kết thúc và ông rất hài lòng với thành quả đạt được. Tuy nhiên, thời gian phát sóng của tập Sherlock mới vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng khán giả sẽ chỉ được theo dõi tác phẩm từ mùa Giáng sinh 2015 trên sóng BBC.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 10,208
  •   Tháng hiện tại 229,985
  •   Tổng lượt truy cập 130,652,070