Sao ‘Star Wars’ đột quỵ qua đời trên sân khấu kịch

Thứ năm - 08/01/2015 21:24
Sao ‘Star Wars’ đột quỵ qua đời trên sân khấu kịch Sao ‘Star Wars’ đột quỵ qua đời trên sân khấu kịch

Tài tử Khan Bonfils qua đời khi đang diễn tập vở “Dante’s Inferno” dự kiến sẽ ra mắt trên sân khấu The Rag Factory, London, nước Anh trong tuần này.

Trong buổi diễn tập với nghiệp đoàn kịch Craft Theatre, Khan Bonfils bất ngờ bị đột quỵ trên sân khấu. Dù được các đồng nghiệp và nhân viên cứu thương tận tình cứu chữa, Bonfils vẫn không thể qua khỏi và sau đó qua đời ở tuổi 42.

Sao ‘Star Wars’ đột quỵ qua đời trên sân khấu kịch 1
Tài tử xấu số Khan Bonfils từng xuất hiện trong bom tấn Episode I - The Phantom Menace (1999).

Cái chết ngay trên sân khấu tập luyện của Khan Bonfils khiến toàn bộ những người có mặt tại đó bị sốc và hết sức đau buồn. Hiện nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa được công bố. Sau sự kiện đau lòng này, Craft Theatre đang gấp rút tìm người thay thế Khan Bonfils để có thể kịp đưa vở Dante’s Inferno lên sân khấu trong tối ngày mùng 8 hoặc 10/1.

Nam diễn viên Khan Bonfils từng xuất hiện trong hai bom tấn về điệp viên 007 là Tomorrow Never DiesSkyfall với các vai thứ phụ. Trong bom tấn Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, anh là người thủ vai sư phụ Saesee Tiin người Jedi, bên cạnh hai tài tử Liam Neeson và Ewan McGregor.

Trong quá khứ, Khan Bonfils cũng từng nhận vai thứ phụ của một số bom tấn hành động khác như Tomb Raider: The Cradle of Life (2003) và Batman Begins (2005).

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nghiệp đoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 973
  •   Tháng hiện tại 929,424
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,663