Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt

Thứ tư - 18/03/2015 14:42
Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt

Ngay trước khi “Fast & Furious 7” khởi chiếu, khán giả Việt còn được xem cả phiên bản nhái của bom tấn mang tựa đề “Superfast - Quá nhanh quá dữ”.

Kể từ khi điện ảnh ra đời, thể loại phim nhái/giễu nhại (parody) luôn có một chỗ đứng riêng tại Hollywood. Nổi bật trong dòng phim này trong hơn một thập kỷ qua có loạt Scary Movie được thực hiện tới phần 5, Meet the Spartans, Disaster Movie, Vampires Suck… Dù luôn bị giới phê bình trù dập và đánh giá thấp, các tác phẩm thuộc dòng phim nhái vẫn có đối tượng khán giả nhất định.

Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt 1
Phiên bản nhái của biệt đội Fast & Furious trong Superfast.

Trong cuối tháng 3, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức tác phẩm mới nhất thuộc thể loại này mang tên Superfast - Quá nhanh quá dữ. Khác với nhiều bộ phim tiền bối vốn thường giễu nhại hàng loạt bom tấn Hollywood, Superfast chỉ nhắm đến thương hiệu Fast & Furious - loạt phim bom tấn hành động tốc độ sắp sửa tung ra phần 7 từ ngày 3/4 tới đây.

Superfast được bộ đôi đạo diễn Jason Friedberg và Aaron Seltzer ấp ủ từ cách đây hơn 10 năm, sau khi Fast & Furious tung ra phần ba mang tên Tokyo Drift. Song, vì nhiều lý do khác nhau mà dự án phim nhái cứ bị trì hoãn. Khi Fast & Furious 6 gặt hái doanh thu vang dội trên toàn cầu hồi mùa hè 2013, đó cũng là lúc kịch bản của Superfast hoàn thiện và phim bắt đầu bấm máy.

Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt 2
Superfast chỉ tập trung nhái lại loạt phim Fast & Furious, thay vì giễu nhại nhiều phim bom tấn khác nhau.

Giống như nhiều dự án phim nhái khác, Superfast có kinh phí sản xuất rất khiêm tốn, cũng như dàn diễn viên không mấy danh tiếng. Nếu như Fast & Furious có bối cảnh quay trải dài tại nhiều nơi trên khắp thế giới, thì tác phẩm ăn theo chỉ ghi hình tại duy nhất Los Angeles và có thể khiến khán giả vô tình nhớ đến tập phim bom tấn đầu tiên hồi 2001.

Bộ đôi đạo diễn của Superfast hài hước nhận xét: “Các bạn chỉ cần xem Superfast là có thể tái ngộ toàn bộ nhóm nhân vật và nắm được chuyến hành trình của bộ phim gốc trong suốt 14 năm qua. Đây sẽ là nguồn cảm hứng dành cho những ai chuẩn bị đi xem Fast & Furious 7”.

Phim nhái ‘Fast & Furious’ sắp ra mắt khán giả Việt 3
Superfast (tựa Việt: Quá nhanh quá dữ) khởi chiếu trên toàn quốc từ 27/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 10,812
  •   Tháng hiện tại 230,589
  •   Tổng lượt truy cập 130,652,674