Phim ngắn mới của "Frozen" hé lộ hình ảnh đầu tiên

Thứ tư - 11/02/2015 11:00
Phim ngắn mới của "Frozen" hé lộ hình ảnh đầu tiên Phim ngắn mới của "Frozen" hé lộ hình ảnh đầu tiên

Bộ phim ngắn "Frozen Fever" vừa công bố những hình ảnh đầu tiên kể câu chuyện nối tiếp bom tấn hoạt hình ăn khách "Frozen" (2013).

Frozen Fever là phim ngắn ăn theo tác phẩm bom tấn Frozen (Nữ hoàng băng giá) từng gây sốt toàn cầu cuối năm 2013. Tác phẩm nhỏ mới là một mẩu chuyện xoay quanh bốn nhân vật quen thuộc Elsa, Anna, Kristoff và người tuyết Olaf. Dự kiến, một bản nhạc mới của tác giả Let It Go cũng được trình diễn trong phim mới. Đạo diễn Chris Buck chia sẻ: “Khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của Elsa mà chúng tôi chưa từng kể trong bộ phim gốc”.

Cốt truyện phim hoạt hình dài 7 phút mới diễn ra vào sinh nhật của Anna giữa ngày hè tháng 6. Lớn lên bên nhau từ nhỏ nhưng Elsa và Anna chưa bao giờ cùng đón tuổi mới, nên đây là cơ hội để Elsa làm điều gì đó thật đặc biệt cho em gái mình. Không may, cô lại bị cảm lạnh ngay trước giờ phút quan trọng, và điều này đã khiến năng lực của Elsa bị ảnh hưởng theo một cách rất kỳ lạ.

Phim ngắn mới của "Frozen" hé lộ hình ảnh đầu tiên 1

Người tuyết Olaf sẽ trở lại với khán giả nhí mùa hè này trong một phim ngắn.

Cùng hình ảnh mới, một đoạn phim giới thiệu Frozen Fever cũng được công bố. Đoạn phim cho người xem thấy hình ảnh vương quốc Frozen với nàng Elsa mặc váy xanh lá cây cùng người tuyết Olaf ngộ nghĩnh quậy trong tiệc sinh nhật mùa hè mà không lo bị chảy nước.

Bộ phim hoạt hình ca nhạc Frozen (Nữ hoàng băng giá) của Walt Disney ra mắt dịp cuối năm 2013 đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu, thu về gần 1,3 tỷ USD (trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại) và nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có giải Oscar, Quả Cầu Vàng và BAFTA cho "Phim hoạt hình hay nhất".

Phim ngắn Frozen Fever được gắn cùng phim Cinderella, dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/3.

*Trailer đầu tiên của phim ngắn "Frozen Fever"

 Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 2,356
  •   Tháng hiện tại 930,807
  •   Tổng lượt truy cập 128,549,046