Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm

Thứ ba - 28/05/2019 09:44
Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm

Dân trí Hôm qua 27/5, thông tin nữ ca sĩ xứ Hàn - Goo Hara tự vẫn tại nhà riêng đã được truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Sáng nay 28/5, nữ ca sĩ 28 tuổi đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Goo Hara tự vẫn ở tuổi 28

Được biết, Goo Hara đã tự vẫn trong phòng riêng tại nhà vào từ đêm 25/5. Quản lý đã phát hiện ra cô trong tình trạng bất tỉnh tại căn phong đầy khói và nhanh chóng đưa nữ ca sĩ trẻ tới viện để cấp cứu.

Cựu thành viên của nhóm nhạc Kara đã được các bác sĩ cứu chữa tại bệnh viện và tới sáng 26/5, cô đã hồi phục. Được biết, Goo Hara chưa tỉnh táo hoàn toàn nhưng hơi thở và nhịp tim đã ổn định hơn.

Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm 1

Nữ ca sĩ xứ Hàn Goo Hara đã tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 26/5. 

Quản lý đã lao đến nhà Goo Hara ngay sau khi nữ ca sĩ này khi thấy cô hoàn toàn không bắt máy. Anh cảm nhận được điều bất ổn vì trước đó, trên trang cá nhân Instagram của mình, nữ ca sĩ trẻ đã viết dòng chữ “Goodbye” (Tạm biệt).

Goo Hara, sinh năm 1991, vốn là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Cô vốn gắn liền với hình ảnh trong sáng, dịu dàng. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Kara. Sau khi rời nhóm, cô phát triển sự nghiệp riêng và còn tham gia đóng phim. Năm ngoái, Goo Hara bất ngờ liên quan tới scandal tình cảm “ồn ào” với bạn trai.

Ngôi sao xinh đẹp bị tố tấn công bạn trai cũ và sau đó, người đàn ông này đã bị cảnh sát điều tra vì tội tống tiền Goo Hara bằng cách dọa hé lộ clip “nóng” giữa hai người. Tháng 1/2019, Choi Jong Bum, bạn trai cũ của Goo Hara, bị toà tuyên án “bóc lịch” vì tội đe doạ phát hành clip nóng của anh và nữ ca sĩ nổi tiếng.

Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm 2

Goo Hara đã có một quãng thời gian khó khăn vì bê bối tình cảm. 

Vụ việc được điều tra từ đầu năm 2019 đến nay đã làm ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của Goo Hara. Cô hầu như không tham gia bất kỳ sự kiện nào và hủy mọi lịch làm việc suốt nửa năm qua.

Scandal tình ái này cũng làm tổn hại tới tinh thần của Goo Hara suốt thời gian dài. Một số khán giả cho rằng, những bình luận cùng sức ép của dư luận khiến tâm lý của Goo Hara bị trầm cảm, khiến cô nghĩ tới chuyện tự vẫn.

Trong thông báo gửi người hâm mộ và truyền thông vào sáng nay 28/5, Goo Hara cho hay: “Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng vì vụ việc gần đây. Tôi hiện tại đang dần bình phục. Tôi cảm thấy thực sự căng thẳng và mệt mỏi vì những sự kiện diễn ra gần đây. Tôi sẽ cố gắng chứng minh sự tích cực bằng những quyết định mạnh mẽ hơn. Tôi thực sự xin lỗi vì vụ việc gần đây”.

Nữ ca sĩ 28 tuổi xứ Hàn tự vẫn vì bê bối tình cảm 3

Sáng 28/5, Goo Hara đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì hành động nông nổi của bản thân. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 14,646
  •   Tháng hiện tại 50,194
  •   Tổng lượt truy cập 128,648,372