Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt

Thứ tư - 04/02/2015 11:22
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt

Chọn trang phục quá bó sát hoặc váy áo không phù hợp vóc dáng là những lý do khiến Hương Tràm, Phương Vy, Hoàng Yến... để lộ nhược điểm cơ thể.

Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 1
Hương Tràm nằm trong nhóm người đẹp Việt thường xuyên gặp rắc rối với trang phục. Ngoài những bộ đồ diễn phản cảm, hở hang quá đà, gu thời trang của cô ca sĩ 9X cũng không được đánh giá cao. Chiếc váy xẻ cao này đã làm lộ toàn bộ nhược điểm của cô như thân hình kém thon gọn, chân ngắn...
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 2
Trước đó, Hương Tràm nhiều lần bị khán giả chê bai mặc xấu, không che được khuyết điểm cơ thể. Dáng đầm ngắn và xòe khiến cô trông càng "lùn một mẩu".
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 3
Hương Tràm không phải "nạn nhân" duy nhất chọn sai trang phục, vô tình để lộ những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể. Người mẫu Thái Hà là một ví dụ điển hình. Bộ đầm bó sát với chất liệu vải bóng làm in hằn rõ những ngấn mỡ trên người.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 4
Được mệnh danh là "người mẫu đẫy đà" nhất sàn catwalk Việt, Chung Thục Quyên không ít lần lộ nhược điểm vòng hai bánh mì.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 5
Maria Đinh Phương Ánh không thuộc nhóm mỹ nhân sở hữu thân hình tròn trịa trong showbiz Việt. Tuy nhiên, việc chọn chiếc váy bó chật cứng, làm từ chất liệu len đã khiến vùng bụng của cô phình ra.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 6
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với thân hình kém thon gọn và không ít lần nữ diễn viên Mùa hè lạnh tự tố bắp tay to, vòng hai phì nhiêu do lỗi trang phục.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 7
Nếu nhìn tổng thể, vóc dáng của chân dài Hoàng Yến khá thanh mảnh, nhất là gương mặt góc cạnh với gò má cao. Nhưng ít ai biết nhược điểm cơ thể của cô chính là eo bánh mì. Chiếc váy trắng ôm sát cơ thể đã nói lên tất cả.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 8
Ca sĩ Phương Vy vô tư khoe bụng ngấn mỡ trên sân khấu vì chọn chiếc quần shorts quá chật. Đây quả là lựa chọn mạo hiểm của quán quân Vietnam Idol.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 9
Người đẹp Lại Hương Thảo sở hữu thân hình kém săn chắc, nhưng vẫn tự tin với mốt vén áo.
Những trang phục lộ bụng ngấn mỡ của người đẹp Việt 10
Mốt crop-top là vũ khí lợi hại để các mỹ nhân trên khắp thế giới khoe vòng eo thon gọn, gợi cảm. Tuy nhiên, nó sẽ gây tác dụng ngược nếu như chủ nhân không phải người chăm chỉ tập luyện. MC kiêm diễn viên Vân Hugo cũng từng lộ chiếc bụng xấu khi mặc áo crop-top.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 23,403
  •   Tháng hiện tại 165,141
  •   Tổng lượt truy cập 128,763,319