Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng

Thứ sáu - 13/03/2015 08:49
Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng

Dân trí Bạn có biết ở Hollywood có bốn anh chàng cùng tên là Chris và cùng đẹp trai, nổi tiếng, sở hữu lượng fans khủng...

Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng 1
Chris Pratt, 36 tuổi và là diễn viên quen mặt với khán giả qua loạt phim cực kỳ ăn khách như: Guardians of the Galaxy, Wanted, Bride Wars, Jennifer's Body, Moneyball, What's Your Number?, The Lego Movie, Zero Dark Thirty, Movie 43, Delivery Man… Nam diễn viên người Mỹ khởi nghiệp từ năm 2000 và từng là phục vụ bàn, sống không nhà cửa trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh. Chris Pratt kết hôn với đồng nghiệp Anna Faris vào năm 2009 và cặp đôi này hiện có với nhau một con trai 2 tuổi.
 
Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng 2
Chris Hemsworth, 32 tuổi, người nổi tiếng với vai Thần sấm Thor là niềm tự hào của điện ảnh Úc. Tài tử điển trai này tới Mỹ theo đuổi sự nghiệp diễn viên từ khá sớm và thành công bước đầu với bộ phim Star Trek ra mắt vào năm 2009. Hemsworth kết hôn với đồng nghiệp hơn tuổi Elsa Pataky vào năm 2010 và sau khi kết hôn, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Chris Hemsworth nhận cát sê triệu đô cho các vai diễn quan trọng trong các phim như Thor , The Avengers, Snow White and the Huntsman…Ông bố ba con này cũng vừa được tạp chí People trao danh hiệu người đàn ông gợi tình nhất năm 2014.
 
Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng 3
Chris Evans, 34 tuổi, người lửa trong phim Bộ tứ siêu đẳng và Thuyền trưởng Mỹ trong phim Biệt đôi siêu anh hùng cũng là một trong những ngôi sao ăn khách nhất hiện nay. Chris khởi nghiệp diễn viên từ khi mới 19 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên, hấp dẫn. Năm 2015 này, khán giả sẽ được gặp lại anh trong phần mới của Biệt đôi siêu anh hùng - Age of Ultron.
 
Những “sao” Hollywood cùng tên - đẹp trai, nổi tiếng 4
Chris Pine, một trong những nam diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hollywood cũng là cái tên đảm bảo doanh thu phòng vé cho hàng loạt bộ phim. Nhắc đến nam diễn viên 35 tuổi này, người ta không thể không nhắc tới các bộ phim thành công như Star Trek Into Darkness, The Princess Diaries 2: Royal Engagement, Just My Luck, Unstoppable , This Means War, Rise of the Guardians, Horrible Bosses 2… Hiện tại, tài tử này vừa hoàn thành bộ phim mới Z for Zachariah và đang quay phim The Finest Hours.
 

VN (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 15,754
  •   Tháng hiện tại 235,531
  •   Tổng lượt truy cập 130,657,616