Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân

Thứ ba - 17/02/2015 01:07
Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân

Không ít ngôi sao đã chọn ngày Lễ tình nhân để tổ chức hôn lễ với mong ước hạnh phúc được đúng như hai chữ “song hỷ”

Meg Ryan và Dennis Quaid

Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân 1

Đám cưới của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Meg Ryan và Dennis Quaid được nhiều người gọi là đám cưới của thập niên 1990. Meg Ryan cùng Dennis Quaid tổ chức đám cưới vào ngày 14/2/1991 và hai người đã có hơn mười năm chung sống hạnh phúc trước khi chia tay năm 2001. Họ có với nhau một người con trai là Jack Quaid năm 1992.

Adriana Lima và Marko Jaric 

Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân 2

“Thiên thần” người Brazil của hãng thời trang Victoria’s Secret, Adriana Lima, đã có một ngày Lễ tình nhân tuyệt vời vào năm 2009. 8 tháng sau khi đính hôn, Adriana Lima và cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Marko Jaric đã bí mật tổ chức đám cưới nhân ngày đặc biệt dành cho đôi lứa. Họ không tổ chức đình đám mà chỉ làm một bữa tiệc nhỏ mời gia đình và bạn bè.

Salma Hayek và Francois- Henri Pinault

Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân 3

Nữ diễn viên gốc Latin Salma Hayek vốn không phải là người tin vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, sau khi gặp tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault, Salma Hayek đã thay đổi hoàn toàn quan điểm. Salma Hayek và Francois- Henri Pinault đã có một đám cưới hoành tráng tại thủ đô Paris của nước Pháp vào đúng dịp Lễ tình nhân năm 2009, cùng ngày tháng năm với hôn lễ của Adriana Lima.

Sharon Stone và Phil Bronstein

Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân 4

Khi tổ chức đám cưới với Phil Bronstein, biên tập viên một tờ báo ở San Francisco, Mỹ, nữ diễn viên phim Basic Instinct (Bản năng gốc) đã chuẩn bị hết sức bí mật. Chỉ có khoảng 120 khách được Sharon Stone mời đến dự buổi tiệc mừng Lễ tình nhân năm 1998 tại biệt thự của cô. Giữa lúc mọi người đang tiệc tùng, họ mới được thông báo đây chính là tiệc cưới. Tuy có một tiệc cưới rất lãng mạn nhưng hai người cũng chỉ chung sống với nhau được sáu năm.

Prince và Mayte Garcia

Những ngôi sao cưới vào ngày lễ tình nhân 5

Pearls năm 1992, ca sĩ Prince đã phải lòng người vũ công dự bị Mayte Garcia. Hai người tin rằng họ có duyên tiền định từ kiếp trước, vào thời Ai Cập cổ đại. Prince và Mayte Garcia tổ chức đám cưới vào 14/2/1996. Tuy nhiên, dù có duyên tiền định nhưng cuộc hôn nhân này của họ cũng không kéo dài ba năm. Vào đúng dịp Lễ tình nhân năm 1998, Prince tuyên bố hủy hôn ước và hai người chính thức ly dị vào tháng sáu năm đó.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: mật chỉ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 35,073
  •   Tháng hiện tại 746,481
  •   Tổng lượt truy cập 130,330,250