Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong

Thứ tư - 07/01/2015 18:03
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong

Vô tình hay cố ý, thân hình gợi cảm của các người đẹp Hollywood hút mắt người đối diện khiến họ không thể làm ngơ.

Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 1
Diện bộ váy có phần xẻ ngực rộng và sâu tại sự kiện thảm đỏ The Voice Anh Quốc hôm 5/1/2015, vòng 1 của ca sĩ Rita Ora thu hút con mắt tò mò của nam ca sĩ will.i.am và đàn anh kỳ cựu Tom Jones.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 2
Vòng 3 cỡ khủng của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian khiến cô trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Trong khi Kim ra khỏi một tòa nhà ở Manhattan, New York, một viên cảnh sát đứng gần đó bị bắt gặp đang “dán mắt” vào đường cong của người đẹp.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 3
MC nổi tiếng của American Idol Ryan Seacrest đang phỏng vấn Katy Perry trên thảm đỏ, đôi mắt Ryan bị thu hút bởi phần khoét ngực gợi cảm trên chiếc váy của nữ ca sĩ.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 4
Đến xem bạn trai cũ Chris Brown đấu bóng rổ, trong lúc đứng lên chỉnh sửa lại quần shorts, vòng 3 của Rihanna lọt vào tầm ngắm của một anh chàng khán giả ngồi phía sau.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 5
Nam diễn viên nổi tiếng Joe Manganiello vừa ngỏ lời cầu hôn với bạn gái là ngôi sao truyền hình gợi cảm Sofia Vergara hồi đầu năm nay. Họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 7 năm ngoái, nhưng trước đó 2 tháng, khi lần đầu tiên gặp nhau tại bữa tiệc ăn tối với Nhà Trắng, Joe bị bắt gặp đã “soi” đường cong của Sofia trong lúc cô đang nói chuyện với các đồng nghiệp.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 6
Thành viên Max George của nhóm nhạc The Wanted ngắm nhìn vòng 3 của nữ phóng viên Maria Menounos khi cô diện bộ đầm ôm sát.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 7
Tại sự kiện MTV VMA 2013, khi đang ngồi cùng nhóm One Direction, Harry Styles bắt gặp bạn gái cũ Taylor Swift bước qua và quay sang liếc vòng 3 của cô.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 8
Chủ xị talkshow Jay Leno khó có thể làm ngơ trước bộ váy cúp ngực sexy khoe vòng 1 đẫy đà của “miêu nữ” Halle Berry khi cô làm khách mời trong chương trình.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 9
Đạo diễn Woody Allen ngưỡng mộ vòng 1 của cô đào Scarlett Johansson mặc dù người đẹp không hề mặc hở hang. Đây không phải lần đầu tiên nhà làm phim nổi tiếng bị bắt gặp dòm ngực các người đẹp.
Những mỹ nhân Hollywood bị dòm ngó đường cong 10
Chụp ảnh tự sướng với người mẫu kiêm ca sĩ bốc lửa Amber Rose, Justin Bieber chú ý đến bộ ngực được khoe hững hờ qua đường xẻ sâu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 16,007
  •   Tháng hiện tại 909,685
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,924