Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5

Thứ năm - 15/01/2015 22:03
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5

Nếu như quán quân mùa trước Mâu Thủy hy vọng Quang Hùng hoặc Duy Anh sẽ chiến thắng, nam người mẫu Quang Đại lại đặt cược cho "gái quê" Nguyễn Oanh.

Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 1
Mâu Thủy mong người mẫu nam chiến thắng: Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 cho biết cuộc chiến ở vòng cuối cùng sẽ rất căng não bởi 5 thí sinh là 5 cá tính nổi trội, lợi thế hình thể khá chuẩn. Tuy nhiên, cô dành nhiều tình cảm hơn cho các thí sinh nam vì cả Duy Anh và Quang Hùng đều là những ứng viên sáng giá cho vị trí này. Nếu Quang Hùng có kinh nghiệm, gương mặt góc cạnh, Duy Anh lại là một chàng trai đa tài, lãng tử, tiến bộ vượt trội suốt chặng hành trình dài.
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 2
Kha Mỹ Vân đặt cược cho Cao Ngân: Từ Milan, Kha Mỹ Vân chia sẻ cô rất hào hứng chờ đón đêm chung kết. Nữ người mẫu tiết lộ ngưỡng mộ hình thể của Cao Ngân vì những chỉ số và tỷ lệ rất chuẩn. Quả thật, Cao Ngân được các nhà thiết kế trong nước và quốc tế đánh giá cao. 9 show diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 đã chứng minh nhận định này.
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 3
Chà Mi ngưỡng mộ thành tích của Tiêu Ngọc Linh: Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 ngưỡng mộ thành tích học tập và phong độ của cô sinh viên Đại học Ngoại thương ngay từ những ngày đầu tiên. Tiêu Ngọc Linh luôn ẩn chứa nội lực mạnh mẽ và sẵn sàng bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất.
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 4
Dương Mạc Anh Quân dành trọn tình cảm cho Duy Anh: Nam người mẫu cho biết, ở những tập đầu tiên, anh không ấn tượng gì với Duy Anh vì phần thể hiện của thí sinh này khá mờ nhạt. Tuy nhiên, càng về sau, Duy Anh càng tiến bộ và luôn có mặt trong top đầu. Ngoài ra, Anh Quân từng tiếp xúc với người mẫu đàn em trong quá trình tham gia Vietnam International Fashion Week 2014 nên rất yêu quý tính cách thân thiện và hài hước của Duy Anh. Dương Mạc Anh Quân hy vọng Duy Anh sẽ trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5.
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 5
Quang Đại có linh cảm đặc biệt về Nguyễn Oanh: Quang Đại chia sẻ, với chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh cùng những tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn, Nguyễn Oanh là ứng viên sáng giá nhất đối với anh.
Theo Quang Đại, Nguyễn Oanh là cô gái thẳng tính và thể hiện cá tính rõ nét nhất trong số các thí sinh ở ngôi nhà chung. 18 tuổi, cô gái Quảng Ninh còn cả một tương lai trước mắt và thời gian để có thể “lột xác” nhiều hơn nữa.
Người mẫu Vietnam’s Next Top Model dự đoán quán quân mùa 5 6
Văn Kiên chọn Quang Hùng cho ngôi quán quân: Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 đánh giá Quang Hùng hội tụ đủ những tố chất cần thiết để có thể ra nhập làng thời trang ngay sau khi đăng quang. Ngoài ra, Văn Kiên đặc biệt thích gương mặt góc cạnh của Quang Hùng và hình thể săn chắc vừa đủ mà anh chàng đang sở hữu. Theo Văn Kiên, những yếu tố này sẽ là lợi thế cho Quang Hùng trên con đường chinh phục thành công sau này. Bên cạnh đó, chàng trai giỏi toán cũng ấn tượng với tính cách điềm đạm, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp của Quang Hùng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 22,840
  •   Tháng hiện tại 208,752
  •   Tổng lượt truy cập 130,630,837