Ngưng làm phim tài liệu về cựu Tổng thống Clinton

Thứ hai - 26/01/2015 08:45
Ngưng làm phim tài liệu về cựu Tổng thống Clinton Ngưng làm phim tài liệu về cựu Tổng thống Clinton

Tờ The New York Times đưa tin, người phát ngôn của Bill Clinton là Matt McKenna vừa tuyên bố bộ phim tài liệu về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton do Martin Scorsese đạo diễn sẽ bị hoãn thực hiện vô thời hạn.

Tờ The New York Times đưa tin, người phát ngôn của Bill Clinton là Matt McKenna vừa tuyên bố bộ phim tài liệu về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton do Martin Scorsese đạo diễn sẽ bị hoãn thực hiện vô thời hạn. Lý do được đưa ra là các bên liên quan không thỏa thuận được về việc kiểm soát nội dung phim, trong khi Bill Clinton nhấn mạnh yêu cầu kiểm duyệt các câu trả lời phỏng vấn trong phim.

Ngưng làm phim tài liệu về cựu Tổng thống Clinton 1Bill Clinton trong một chuyến thăm Nam Phi năm 2013 - Ảnh: The New York Times
Hai năm qua, bộ phim đã được quay nhiều cảnh, trong đó có những chuyến đi của cựu Tổng thống Bill Clinton sang châu Phi và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Năm 2012, khi bắt tay vào khởi quay bộ phim, đạo diễn Scorsese từng tuyên bố sẽ “cung cấp một cái nhìn toàn diện hơn về cựu tổng thống”. Vào thời điểm đó, Bill Clinton cũng cho biết ông rất vui khi được vị đạo diễn gạo cội thực hiện bộ phim về mình.

Đ.T

>> Cuộc ‘hôn nhân chiến lược’ Bill - Hillary Clinton
>> Monica Lewinsky đẫm nước mắt nói 'yêu' Bill Clinton

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 28,365
  •   Tháng hiện tại 105,804
  •   Tổng lượt truy cập 128,703,982