Nghi phạm rò rỉ album mới của Madonna bị bắt

Thứ năm - 22/01/2015 10:15
Nghi phạm rò rỉ album mới của Madonna bị bắt Nghi phạm rò rỉ album mới của Madonna bị bắt

Cảnh sát Israel vừa bắt giữ một người đàn ông 39 tuổi vì tình nghi đã tấn công máy tính của nhiều ngôi sao ca nhạc quốc tế, trong đó có diva Madonna.

(TNO) Cảnh sát Israel vừa bắt giữ một người đàn ông 39 tuổi vì tình nghi đã tấn công máy tính của nhiều ngôi sao ca nhạc quốc tế, trong đó có diva Madonna , Reuters đưa tin ngày 21.1.

Nghi phạm rò rỉ album mới của Madonna bị bắt 1Madonna đã rất phẫn nộ vì album bị rò rỉ ngay trước khi phát hành - Ảnh: Reuters
Cơ quan điều tra Israel cho biết, người đàn ông này đã thâm nhập vào máy tính của nhiều ca sĩ, đánh cắp các ca khúc chưa được phát hành, rao bán trên mạng và thu về một khoản tiền.
Việc làm của người này không bị phát hiện cho đến khi hắn tấn công máy tính của “nữ hoàng nhạc pop” Madonna và bị điều tra. Hồi tháng 12, một số bài hát trong album Rebel heart (tạm dịch: Trái tim nổi loạn) của giọng ca 56 tuổi bị tung lên mạng khiến cho nữ ca sĩ rất tức giận.
Madonna thậm chí còn đăng trên Twitter, miêu tả vụ rò rỉ này là “cưỡng bức nghệ thuật” và “một hình thức của chủ nghĩa khủng bố ”. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cách so sánh của Madonna là quá đà, nữ ca sĩ sau đó đã xóa những nhận xét trên khỏi Twitter.
Cảnh sát Israel không tiết lộ danh tính người đàn ông bị bắt giữ, chỉ cho biết đây là thí sinh của một cuộc thi ca hát nổi tiếng ở nước này. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Thùy Dung

>> Đấu giá các giải thưởng và đạo cụ quay phim của Madonna
>> Madonna làm đạo diễn phim về tình yêu
>> Madonna kiếm tiền nhiều nhất làng nhạc
>> Madonna - nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2013

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 53
 
  •   Hôm nay 15,218
  •   Tháng hiện tại 138,981
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,066